Lenovo kiểm tra miễn phí laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 5

Lenovo kiểm tra miễn phí laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 5

Theo Lenovo, hãng sẽ cung cấp dịch vụ kiểm tra miễn phí đối với tất cả sản phẩm máy tính xách tay ThinkPad X1 Carbon thế hệ thứ 5 còn được biết đến với tên gọi ThinkPad X1 Carbon 5th Generation hay ThinkPad X1 Carbon Gen 5. Lenovo khuyến nghị sử dụng thông tin do Lenovo cung cấp để biết chính xác sản phẩm mình đang sử dụng có thuộc diện kiểm tra miễn phí hay không.

Cụ thể, người dùng có thể nhận biết những hệ thống thuộc diện kiểm tra miễn phí thông qua chủng loại máy, số sê-ri và ngày sản xuất. Chủng loại máy sau đây có thể nằm trong chương trình kiểm tra miễn phí:

Chủng loại máy20HQ20HQ20K320K4
Sản xuất trong thời khoảng gian Tháng 12/2016 - Tháng 10/2017

Lý do kiểm tra - Mối nguy hại

Theo thông tin từ nhà sản xuất, có thể có một chiếc ốc chưa được vặn chặt có khả năng khiến pin của máy tính xách tay nóng hơn so với tiêu chuẩn quy định, có thể dẫn đến nguy cơ cháy.

Biện pháp khắc phục

Lenovo khuyến cáo khách hàng sử dụng máy tính xách tay ThinkPad X1 Carbon 5th Generation nên tắt máy và ngừng sử dụng những máy tính xách tay thuộc diện được kiểm tra miễn phí cho tới khi việc kiểm tra đã được hoàn thành.

Lenovo kiểm tra miễn phí laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 5
Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 5.

Điểm bán sản phẩm

Trực tiếp tới một số khách hàng nhất định, thông qua các đối tác kinh doanh và bán trực tuyến tại Lenovo.com bắt đầu từ tháng 12/2016 đến tháng 10/2017.

Thời gian, Địa điểm và Phương thức Kiểm tra

Chương trình kiểm tra miễn phí toàn cầu, bao gồm Việt Nam, dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 06 tháng 02 năm 2018. Chương trình kiểm tra miễn phí sẽ diễn ra trên nhiều thành phố của Việt Nam.

Khách hàng nên mang máy tính bị ảnh hưởng của mình tới trung tâm dịch vụ gần nhất để được kiểm tra.

Thông tin liên hệ cho khách hàng

Để biết chính xác một máy tính xách tay ThinkPad X1 Carbon 5th Generation (Chủng loại máy: 20HQ, 20HR, 20K3, 20K4) có thuộc diện được kiểm tra miễn phí hay không, xin vui lòng truy cập vào trang https://support.lenovo.com/X1C_5GEN_RECALL và làm theo hướng dẫn trong khi sử dụng máy tính xách tay có khả năng thuộc diện này.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ Dịch vụ Lenovo theo số đường dây nóng 12280637 / 024-44583374 hoặc aseanvn@lenovo.com (email) hoặc một Trung tâm Cung cấp Dịch vụ Bảo hành được ủy quyền. Thông tin liên hệ để hỗ trợ việc kiểm tra máy được đăng tải tại https://pcsupport.lenovo.com/us/en/supportphonelist, hoặc vui lòng liên hệ một Trung tâm Cung cấp Dịch vụ Bảo hành được ủy quyền. Khi khách hàng liên hệ đại diện hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi, vui lòng thông báo cho bên đại diện đó rằng mục đích liên hệ là liên quan tới chương trình kiểm tra miễn phí máy tính xách tay ThinkPad X1 Carbon 5th Generation.

Lenovo luôn trân trọng khách hàng và chân thành xin lỗi nếu việc kiểm tra miễn phí đối với máy tính xách tay ThinkPad X1 Carbon 5th Generation gây ra bất kỳ sự bất tiện nào cho khách hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận