LG sắp bán laptop đầu tiên của hãng ở Việt Nam, tặng quà khách hàng đặt hàng sớm

LG sắp bán laptop đầu tiên của hãng ở Việt Nam, tặng quà khách hàng đặt hàng sớm

Vào đầu tháng 8/2017, LG Electronics sẽ chính thức giới thiệu và bán dòng máy tính xách tay đầu tiên của hãng tại Việt Nam mang tên LG gram. Để chào đón sự kiện ra mắt sản phẩm cao cấp này, LG cho biết sẽ triển khai chương trình đặt trước với nhiều quà tặng độc đáo và giá trị dành cho những đơn đặt hàng đầu tiên.

Theo đó với mỗi đơn hàng đặt trước trong thời gian từ ngày mai 22/7 tới 18/8/2017, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng giá trị từ LG bao gồm: vé vào phòng chờ hạng Thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất (tương đương 4 lần vào phòng chờ quốc nội, 1 lần vào phòng chờ quốc tế) có thời hạn trong 1 năm; cùng bao da laptop đẳng cấp, làm từ 100% da thật, khắc tên khách hàng theo yêu cầu với 2 lựa chọn màu sắc là nâu sang trọng và navy thời trang.

Đặc biệt, 200 bộ bàn phím di động dạng cuộn LG Rolly Keyboard sẽ được dành cho 200 khách hàng đăng kí đặt hàng sớm nhất.

z1-lg-tang-qua-khach-hang-dat-hang-som-lg-gram-lg-sap-ban-laptop-dau-tien-o-viet-nam.jpg

Vào đầu tháng 8/2017, LG Electronics sẽ chính thức giới thiệu và bán dòng máy tính xách tay đầu tiên của hãng tại Việt Nam mang tên LG gram, dòng laptop có trọng lượng chưa đến 1 kg.

Tên gọi LG gram xuất phát từ trọng lượng của sản phẩm, chỉ vỏn vẹn 940, 970, 980 gram cho các dòng máy 13,3, 14 và 15 inch, hoàn toàn tiện lợi cho người dùng trong mọi thao tác di chuyển. Hơn nữa dòng máy LG gram cũng rất mỏng, được đánh giá tương đương như MacBook.

Dù có trọng lượng siêu nhẹ song LG gram được khẳng định sẽ không chỉ là dòng máy tính xách tay thông thường để đáp ứng những các nhu cầu sử dụng cơ bản, mà còn là một công cụ mang hiệu suất cao được trang bị bộ khung xử lý mạnh mẽ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận