Microsoft ra mắt Surface Laptop, pin xài 14 tiếng rưỡi, giá từ 999USD

Microsoft ra mắt Surface Laptop, pin xài 14 tiếng rưỡi, giá từ 999USD

 Tại sự kiện được tổ chức vào hôm 2/5, Microsoft chính thức trình làng dòng máy tính xách tay hoàn toàn mới mang tên Surface Laptop.

Surface Laptop trang bị bộ xử lý Intel thế hệ thứ 7 (Kaby Lake) với 2 tùy chọn phiên bản Core i5 hay i7, màn hình PixelSense 13,5 inch hỗ trợ độ phân giải 2.256x1.504 pixel kèm kính Corning Gorilla 3. 

Dù có cùng kích thước màn hình như "đàn anh" cao cấp Surface Book, nhưng rõ ràng độ phân giải của Surface Laptop vẫn thấp hơn. Cụ thể, độ phân giải màn hình của Surface Book là 3.000x2.000 pixel. Tuy nhiên, Microsoft quảng cáo rằng, màn hình trên Surface Laptop là mô-đun LCD cảm ứng mỏng nhất được trang bị trên một chiếc máy tính xách tay. 

Ngoài màn hình cảm ứng, Surface Laptop cũng hỗ trợ bút cảm ứng Surface Pen, tuy nhiên không như các dòng laptop lai như Lenovo Yoga, người dùng không có cách nào để gập màn hình lại về phía sau để vận hành như một chiếc máy tính bảng.

Microsoft cho biết, phiên bản Surface Laptop chạy BXL Intel Core i5 có tùy chọn RAM 4GB/ổ SSD 128GB và RAM 8GB/ổ SSD 256GB, còn bản chạy BXL Core i7 có tùy chọn RAM 8GB/ổ SSD 256GB, và RAM 16GB/ổ SSD 512GB. Máy chạy Windows 10 S.

Microsoft tuyên bố rằng, Surface Laptop chạy nhanh hơn đến 50% so với MacBook Pro bản sử dụng BXL Core i7, đồng thời có độ mỏng thân máy hơn bất kỳ mẫu Apple MacBook Air hay Pro nào. Đặc biệt, Microsoft khẳng định, pin trên Surface Laptop hỗ trợ thời gian dùng pin lên đến 14 giờ rưỡi cho tác vụ xem video.

Theo kế hoạch, Microsoft sẽ chính thức bán Surface Laptop từ ngày 15/8.

Ngoài ra, cũng theo đại diện Microsoft, nhiều khả năng hãng sẽ sớm ra mắt thêm phiên bản Surface Laptop trang bị ổ SSD 1TB.

Cấu hình tham khảo:

Giá bán tham khảo:

Microsoft ra mắt Surface Laptop, pin xài 14 tiếng rưỡi, giá từ 999USD

 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận