Trên tay Galaxy Tab S7+: thiết bị giải trí 'chất' giá 24 triệu

Trên tay Galaxy Tab S7+: thiết bị giải trí 'chất' giá 24 triệu

Trên tay Galaxy Tab S7+: thiết bị giải trí chất giá 24 triệu ảnh 1
Nhắc tới máy tính bảng, chúng ta thường nghĩ ngay tới những chiếc Apple iPad nhưng vài năm trở lại đây những chiếc máy tính bảng của Samsung đã làm tốt hơn rất nhiều, sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với iPad. Samsung đã đem lên những tính nắng mới nhất, công nghệ hiện đại nhất cùng trang bị cao cấp đầu bảng để khiến máy tính bảng không chỉ là thiết bị giải trí đơn thuần mà xét về năng suất làm việc có phần vượt trội so với iPad.
Galaxy Tab S7+ chính là máy tính bảng cao cấp nhất hiện nay của Samsung. Và năm nay cũng là năm đầu tiên Samsung ra mắt cùng lúc 2 mẫu máy tính bảng trong đó Tab S7 có kích thước 11 inch còn Tab S7+ là 12,4 inch.
Trên tay Galaxy Tab S7+: thiết bị giải trí chất giá 24 triệu ảnh 2
Trên tay Galaxy Tab S7+: thiết bị giải trí chất giá 24 triệu ảnh 3
Thiết kế của Galaxy Tab S7+ cho cảm giác sang trọng ngay từ bên ngoài, cách góc cạnh đều được làm vuông vức, chất liệu kim loại nhám cầm trên tay rất thích, không bị trơn tay. Với độ dày chỉ khoảng 5.7mm và nặng 575g, Galaxy Tab S7+ đem tới cảm giác vừa tay, thông số khá tốt so với các sản phẩm khác cùng kích thước. Sẽ có ý kiến cho rằng cạnh máy làm hơi sắc nhưng đó là điều phải đánh đổi để đem lại vẻ cao cấp, nam tính cho chiếc máy này. Ngoài ra, khối lượng máy phân bố đều nên sử dụng Tab S7+ không bị cảm giác chênh vênh khi cầm một tay.
Trên tay Galaxy Tab S7+: thiết bị giải trí chất giá 24 triệu ảnh 4
Trên tay Galaxy Tab S7+: thiết bị giải trí chất giá 24 triệu ảnh 5
Mặt lưng có dải đen nối từ cụm camera kép xuống nơi gắn bút S Pen. Lưu ý nên gắn bút để sạc là phần đầu bút sẽ được hướng về camera, lực hút khá mạnh tuy nhiên nếu để trong balo vẫn nên cất bút ở một nơi khác vì nó vẫn có thể rơi ra.
Trên tay Galaxy Tab S7+: thiết bị giải trí chất giá 24 triệu ảnh 6
Trên tay Galaxy Tab S7+: thiết bị giải trí chất giá 24 triệu ảnh 7
Trên tay Galaxy Tab S7+: thiết bị giải trí chất giá 24 triệu ảnh 8
Trên tay Galaxy Tab S7+: thiết bị giải trí chất giá 24 triệu ảnh 9
Màn hình là trung tâm của chiếc máy này, quyết định tới điểm 10 của máy, hiểu đơn giản đây là một màn hình của Galaxy Note20 Ultra được phóng lớn lên và khỏi nói về chất lượng hiển thị như thế nào, đơn giản là quá xuất sắc, tỷ lệ màn hình 16:10 cân bằng được việc đọc nội dung và giải trí. Đặc biệt tần số quét 120Hz đem lại những trải nghiệm vuốt chạm rất đã tay. Viền màn hình đủ mỏng, tạo nên vẻ quyến rũ phù hợp xem phim, chơi game mà không lo mất điểm tựa.
Với những ai yêu thích thương hiệu Samsung nhưng không thiện cảm với chip Exynos thì Tab S7+ sẽ chinh phục được họ, bởi Samsung chỉ có phiên bản duy nhất chạy chip Snapdragon 865+ cho máy nên sức mạnh sẽ là tối đa. Trải nghiệm nhanh một số tựa game nặng trên Galaxy Tab S7+ là cực kỳ sướng, mọi thao tác đều dễ dàng, rất mượt mà gần như không cảm nhận được độ trễ. Màn hình lớn giúp những thao tác như ghìm tâm, chuyển hướng đều rất thuận tiện, game thủ sẽ có lợi thế khi chơi game trên màn hình này. Tuy nhiên, bạn nên sắm thêm cover để đỡ Tab S7+ vì sẽ không cầm quá lâu một chiếc máy lớn cỡ này. Bên cạnh đó, máy còn có 4 loa Quad Speaker được tinh chỉnh bởi AKG ở 4 góc đem lại hiệu ứng stereo rõ ràng, chất lượng âm thanh tốt hơn bất kể chiếc smartphone nào.
Trên tay Galaxy Tab S7+: thiết bị giải trí chất giá 24 triệu ảnh 10
Trên tay Galaxy Tab S7+: thiết bị giải trí chất giá 24 triệu ảnh 11
Trên tay Galaxy Tab S7+: thiết bị giải trí chất giá 24 triệu ảnh 12
Một điểm cộng nữa tạo nên sự khác biệt khi lựa chọn một smartphone và một máy tính bảng đó là pin, với viên pin 10.090mAh, Tab S7+ thoải mái đem tới 10 giờ onscreen, dùng cơ bản phải được 4 ngày, đó là con số không smartphone cao cấp nào dám nghĩ đến. Hơn nữa máy còn hỗ trợ sạc nhanh 45W. Đáng tiếc khi cục sạc theo máy chỉ là sạc nhanh 15W, thời gian sạc đầy mất tới 3 tiếng.
Trên tay Galaxy Tab S7+: thiết bị giải trí chất giá 24 triệu ảnh 13
Trên tay Galaxy Tab S7+: thiết bị giải trí chất giá 24 triệu ảnh 14
Trên tay Galaxy Tab S7+: thiết bị giải trí chất giá 24 triệu ảnh 15
Bút S Pen của Galaxy Tab S7+ sở hữu thiết kế hình trụ tròn và thuôn dài khác với người tiền nhiệm trên Tab S6. Độ trễ rút xuống chỉ còn 9ms tương tự Note20 Ultra đem lại cảm giác viết vẽ rất thật. Các tính năng giống như S Pen trên Galaxy Note20 như điều khiển bằng cử chỉ, ghi chú trên screenshot, audio bookmark, … Về bút cảm ứng nếu Samsung đứng thứ hai có lẽ không hãng nào dám nhận thứ nhất.
Đáng tiếc mình lại không có bộ Book Cover Keyboard vừa có tác dụng bảo vệ lại được trang bị thêm bàn phím rời để trên tay nên hẹn các bạn về trải nghiệm làm việc sau.
Galaxy Tab S7+ có hai phiên bản màu sắc với tên gọi Đồng Ánh Kim và Đen Kim Cương với mức giá 23.990.000 đồng, một mức giá không rẻ nhưng xứng đáng với những gì mà Samsung bán.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận