Anker trình làng loạt sản phẩm âm thanh mới với mức giá phải chăng

Anker trình làng loạt sản phẩm âm thanh mới với mức giá phải chăng

Anker trình làng loạt sản phẩm âm thanh mới với mức giá phải chăng ảnh 1

Dòng sản phẩm âm thanh chào đón mùa hè mang thương hiệu Soundcore được Anker trình làng dịp này sẽ là những sản phẩm có chất lượng tốt nhưng giá bán khá rẻ cho người dùng. Đầu tiên sẽ là Soundcore Space NC - mẫu tai nghe over ear không dây nổi bật với khả năng chống ồn chủ động và driver 40mm hứa hẹn mang lại âm thanh chất lượng cao. Mẫu sản phẩm này có mức giá 99.99 USD (~2,3 triệu đồng) và bắt đầu được bán ra từ nửa cuối tháng 5.

Anker trình làng loạt sản phẩm âm thanh mới với mức giá phải chăng ảnh 2

Tiếp theo là bộ đôi tai nghe thê thao Spirit và Spirit X. Khi tập luyện, người dùng thường có xu hướng ra nhiều mồ hôi vốn chứa muối có thể ăn mòn các bộ phận làm từ kim loại trên chiếc tai nghe, vì thế Anker đã phủ lên một lớp coating để phòng tránh điều này. Ngoài ra, bộ đôi tai nghe còn đạt chuẩn chống nước IPX7. Điểm khác biệt duy nhất giữa hai tai nghe là Spirit X được trang bị móc giúp bám vào vành tai người dùng tốt hơn. Giá bán của dòng tai nghe thể thao này là 39.99 USD (~950 nghìn đồng).

Anker trình làng loạt sản phẩm âm thanh mới với mức giá phải chăng ảnh 3

Soundcore Liberty Lite là phiên bản rút gọn của mẫu tai nghe bluetooth nhét tai nhỏ gọn Zolo Liberty vốn được Anker ra mắt vào đầu năm nay. Sản phẩm này có thiết kế khá đẹp, gọn gàng, có thể sử dụng liên tục được 3,5 tiếng đồng hồ và có hộp sạc chuyên dụng. Đặc biệt giá bán của sản phẩm này chỉ là 69 USD (~1,6 triệu đồng) hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Apple AirPods. 

Anker trình làng loạt sản phẩm âm thanh mới với mức giá phải chăng ảnh 4

Tiếp theo sẽ là những mẫu loa bluetooth hướng đến đối tượng người dùng yêu thích âm bass: Soundcore Flare và Soundcore Flare+. Cả hai sở hữu chung một thiết kế hình khối trụ tròn với phần đáy được làm bè ra và có hệ thống đèn LED trang trí đẹp mắt. Loa được trang bị khả năng kháng nước IPX7 cho phép người dùng thoải mái sử dụng khi đi bơi, du lịch biển... Phiên bản Flare+ cho công suất phát lớn hơn và hứa hẹn chơi nhạc liên tục 20 tiếng đồng hồ. Giá bán của hai sản phẩm này lần lượt là 59.99 USD (~1,4 triệu đồng) và 99.99 USD (~2,3 triệu đồng). 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận