Với ứng dụng VTVcab ON, người dùng Smart TV Asanzo sẽ không chỉ xem truyền hình theo lịch phát sóng mà còn có thể xem lại các chương trình đã bị bỏ lỡ trước đó. Đặc biệt, sở thích xem VOD (Video on demand: chương trình Video theo nhu cầu) vốn được 91% người Việt sử dụng (theo khảo sát của Nielsen Global Video-on-Demand) cũng được thõa mãn.
Thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn điện tử Asanzo (Nhà sản xuất điện tử hàng đầu Việt Nam với thương hiệu TV Asanzo chiếm tới 16% thị phần cả nước) và VTVcab (nhà cung cấp giải pháp hệ thống truyền thông toàn diện với dịch vụ nội dung trên nền tảng truyền thông mới: Tích hợp ứng dụng truyền hình, truyền hình tương tác, mạng xã hội trực tuyến trên Smart TV, Smart Box, Smartphone) không chỉ mang lại cho người dùng cơ hội trải nghiệm các nội dung truyền hình bản quyền chất lượng cao và còn góp phần phổ biến các ứng dụng công nghệ Việt.
Đây cũng là xu hướng liên kết giữa các nhà sản xuất thiết bị và những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến trên thị trường OTT nhằm gia tăng tiện ích cho người dùng vốn đang phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực truyền hình trên thế giới.
Theo ông Phạm Văn Tam CEO Asanzo: “Chúng tôi rất tự hào khi được hợp tác cùng VTVcab để mang đến trải nghiệm xem truyền hình và giải trí chất lượng cao, đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng Việt Nam. Cả Asanzo và VTVcab đều là những đơn vị có lượng khách hàng lớn, phủ rộng khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc. Đây là thời điểm thích hợp nhất để Asanzo và VTVcab bắt tay với nhau nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của cả 2 bên. Tôi hy vọng sự kết hợp này sẽ tạo ra những sản phẩm thuần Việt chất lượng cao, giá tốt phục vụ cho người dân Việt Nam ở mọi miền tổ quốc trong tương lai.”
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: nghenhinvietnam.vn
Tham gia bình luận