iBasso bán ra máy nghe nhạc cao cấp phiên bản giới hạn DX200Ti

iBasso bán ra máy nghe nhạc cao cấp phiên bản giới hạn DX200Ti

iBasso bán ra máy nghe nhạc cao cấp phiên bản giới hạn DX200Ti ảnh 1
Chiếc máy nghe nhạc DX200 là bản kế nhiệm cho sản phẩm cực kì nổi tiếng DX100 của hãng âm thanh iBasso. Mới đây, hãng quyết định ra mắt một phiên bản giới hạn mang tên DX200 Titan, với một số những nâng cấp từ trong ra ngoài. Thay vì được làm bằng nhôm không rỉ, sản phẩm mới sẽ được hoàn thiện hoàn toàn bằng Titanium, được CNC chính xác từ một tấm nguyên khối. Phiên bản thông thường đã khá nặng, nên chiếc DX200 Titan sẽ còn khó cầm hơn nữa.
iBasso bán ra máy nghe nhạc cao cấp phiên bản giới hạn DX200Ti ảnh 2
Những thành phần bên trong DX200Ti cũng được thay đổi đôi chút, trong đó có việc tối ưu hóa nguồn cấp điện và đầu vào dành cho bộ DAC đôi ES9028PRO. Hãng cũng sử dụng mô-đun Amplifier mới, có tính hiệu quả cao hơn nhằm cho âm thanh sạch sẽ so với phiên bản gốc. Tới phụ kiện cũng được nâng cấp, với một bao da thật được đặt làm tại Ý.

iBasso DX200Ti có giá 1800 Euro, tương đương với 48,3 triệu đồng, cao hơn tới 2,4 lần so với mức giá 20 triệu đồng của phiên bản thông thường tại Việt Nam. Hơn nữa, hãng cũng chỉ làm đúng 66 chiếc trên toàn cầu, nên cơ hội sở hữu nó là rất nhỏ.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận