Meizu ra mắt tai nghe không dây HD60, pin 25 tiếng, giá 70 USD

Meizu ra mắt tai nghe không dây HD60, pin 25 tiếng, giá 70 USD

Meizu ra mắt tai nghe không dây HD60, pin 25 tiếng, giá 70 USD ảnh 1
Meizu HD60 có cấu trúc trượt bằng thép không gỉ, bền, chắc chắn và thoải mái khi đeo. Nó được bọc một lớp da bò ở bên ngoài, trong khi phần nút bịt tai được làm bằng da nhân tạo mà Meizu cho biết là thoải mái ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.
Meizu ra mắt tai nghe không dây HD60, pin 25 tiếng, giá 70 USD ảnh 2
Meizu ra mắt tai nghe không dây HD60, pin 25 tiếng, giá 70 USD ảnh 3
Tai nghe được trang bị màng loa 40mm và có một khoang độc lập ở phía sau để tăng âm lượng đầu ra của âm thanh tần số thấp. Bên cạnh đó, nó cũng đi kèm chứng nhận Hi-Res cho trải nghiệm âm thanh sống động, cơ chế điều khiển bằng cảm ứng và hỗ trợ trợ lý giọng nói để giúp điều khiển dễ dàng hơn. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 và codec aptX, có cổng USB Type-C và cũng hỗ trợ kết nối âm thanh có dây.

Ngoài các tính năng nói trên, Meizu HD60 cũng được tích hợp công nghệ giảm tiếng ồn hai chế độ cVc để đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh trong trẻo nhất. Về thời lượng pin, Meizu tuyên bố rằng mẫu tai nghe này có thể hoạt động liên tục trong khoảng 25 giờ với mỗi lần sạc đầy, điều này thực sự ấn tượng.

Meizu ra mắt tai nghe không dây HD60, pin 25 tiếng, giá 70 USD ảnh 4
Tai nghe bluetooth Meizu HD60 có hai tùy chọn màu sắc là Fog Silver và Tropical Orange (cam). Chúng đi kèm mức giá 70 USD (khoảng 1.64 triệu đồng) và sẽ được mở đặt hàng trước từ ngày 23/10, chính thức lên kệ vào ngày 28/10 tại Trung Quốc.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận