Mytek Empire - Thiết bị hi-end audio có tổ hợp chức năng “hại não” nhất hiện nay

Mytek Empire - Thiết bị hi-end audio có tổ hợp chức năng “hại não” nhất hiện nay

Mytek Empire - Thiết bị hi-end audio có tổ hợp chức năng “hại não” nhất hiện nay ảnh 1
Empire không chỉ là một sản phẩm với tính năng ấn tượng, đây được xem bước đệm quan trọng để Mytek chính thức bước vào phân khúc thiết bị ultra hi-end. Khi xem qua cấu hình và tính năng của Mytek Empire, hầu hết mọi người sẽ hoài nghi về khả năng xử lý nhiễu điện từ, nhiễu nền của thiết bị này khi nó kết hợp cùng lúc quá nhiều tính năng, bao gồm streaming, giải mã, chạy nền tảng Roon Core và nhất là tích hợp luôn cả mạch analog preamp và phono MM/MC. Tuy nhiên, Michal Jurewicz, CEO của Mytek, cam kết rằng ông và nhóm cộng sự của mình đã tìm ra cách xử lý triệt để nhiễu crosstalk và điện từ trường giữa các mạch vốn rất nhạy cảm.
Mytek Empire - Thiết bị hi-end audio có tổ hợp chức năng “hại não” nhất hiện nay ảnh 2
Về tính năng streaming, Empire là thiết bị đầu tiên của Mytek chạy nền HĐH Linux kết hợp 2 vi xử lý engine được cấp nguồn bằng biến thế xuyến chuẩn audio, đảm trách việc xử lý tín hiệu digital và truyền tải dữ liệu. Engine đầu tiên sẽ chạy trên nền Roon OS tương tự như một Roon Nucleus, vi xử lý thứ hại chạy nền OS riêng của Mytek để quản lý một loạt các kết nối như Gigabit Ethernet, Wifi, Bluetooth, màn hình cảm ứng, các cổng in/output như coaxial, AES/EBU, TOSLINK, USB2, 2-8 kênh HDMI/ Ethernet output; coaxial, AES/EBU, TOSLINK và HDMI input. Mạch headamp tích hợp cũng là loạt chất lượng audiophiles, dùng mạch dual mono chạy dòng cao.

Mytek Empire - Thiết bị hi-end audio có tổ hợp chức năng “hại não” nhất hiện nay ảnh 3
Về lưu trữ, người dùng có 8TB dung lượng lưu trữ trong ổ SSD tích hợp hoặc gắn thêm ổ cứng rời. Mạch DAC của Empire trang bị hai chipset 8 kênh DAC ESS 9038PRO Sabre hiệu suất cực cao, ghép dual mono cân bằng hoàn toàn cho phép xử lý tín hiệu PCM 32-bit /768kHz, DSD512 và MQA với dải động lớn hơn 133dB. Cả hai chip này được "nuôi" cẩn thận bằng 2 nguồn độc lập từ 2 biến thế xuyến riêng biệt. Mytek Empire đặc biệt cho phép người dùng chuyển 2 trong số các đầu vào analog thành tín hiệu digital để có thể đưa đến vi xử lý DSP gắn thêm các thuật toán tối ưu tùy chỉnh âm. Riêng mạch phono của Mytek hỗ trợ kim MM/MC và được trang bị step-up transfomer loại tốt bên trong.

Mytek Empire - Thiết bị hi-end audio có tổ hợp chức năng “hại não” nhất hiện nay ảnh 4
Mytek Empire sẽ cho đặt hàng vào cuối năm nay, thiết bị có trị giá gần 500 triệu đồng này sẽ chính thức có mặt vào tháng 2/2021. Tuy nhiên, ban đầu người dùng chỉ mới dùng được tính năng streaming/DAC, các tính năng như preamp, và chuyển các ngõ vào analog thành digital sẽ được cập nhật sau những phiên bản firmware tiếp theo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận