Apple dừng hỗ trợ iPod Nano thế hệ thứ 6

Apple dừng hỗ trợ iPod Nano thế hệ thứ 6

Hôm 30/8 vừa qua, Apple đã chính thức đặt iPod Nano thế hệ thứ sáu vào danh sách nội bộ dành cho các sản phẩm "cổ điển và lỗi thời". Nói cách khác, thiết bị này sẽ không còn được Apple hỗ trợ. Bản ghi nhớ về việc này đã được gửi tới các cửa hàng của hãng và các trung tâm dịch vụ được ủy quyền trên khắp thế giới.

apple-dung-ho-tro-ipod-nano-the-he-thu-6

iPod Nano thế hệ thứ 6 được phát hành vào tháng 9/2010 và đã ngừng bán sau hai năm. Thông thường, Apple sẽ tiếp tục hỗ trợ một sản phẩm sau khi ngừng bán 5 năm và tới tháng 9/2017, sự ưu ái dành cho dòng máy nghe nhạc này chính thức kết thúc.

Với thiết kế vuông và kích thước nhỏ, iPod Nano thế hệ thứ sáu từng gây được nhiều sự chú ý khi có thể chuyển đổi thành một chiếc đồng hồ đeo tay với sự hỗ trợ của dây đeo do bên thứ ba phát triển. Khác với phiên bản trước đó, dòng máy nghe nhạc này đã loại bỏ bánh xe điều khiển, máy quay phim và loa. Thay vào đó, nó mang tới trải nghiệm mới với màn hình cảm ứng và khả năng cài vào quần áo nhờ bộ phận kẹp giống iPod Shuffle. Về cơ bản, nó giống như phiên bản sơ khai của Apple Watch hiện đại.

apple-dung-ho-tro-ipod-nano-the-he-thu-6-1

Tuy nhiên, theo Phonearena, việc chấm dứt hỗ trợ này vẫn có một ngoại lệ. Nếu sống tại tiểu bang California , người dùng vẫn sẽ được sự hỗ trợ dịch vụ từ Apple tới tháng 9/2019. Điều này có được do quy định của riêng địa phương này với mọi sản phẩm của hãng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận