Cơ hội trúng Galaxy S8 mỗi tuần khi mua laptop tại FPT Shop

Cơ hội trúng Galaxy S8 mỗi tuần khi mua laptop tại FPT Shop

Triển khai từ tháng 6, chương trình ưu đãi trả góp không lãi suất dành cho sinh viên khi mua laptop tại FPT Shop nhận được sự quan tâm của nhiều người. 

Với chính sách hỗ trợ "Duyệt trả góp ở quê, nhận máy trên thành phố”, chỉ cần là sinh viên thì dưới 20 tuổi vẫn được trả góp 0% lãi suất... Chương trình này nhằm giúp các bạn sinh viên có thể sở hữu chiếc laptop, phục vụ việc học tập.

Theo đó, từ hôm nay, khi mua laptop từ những thương hiệu nổi tiếng như Asus, Dell, HP và Lenovo được trả góp với lãi suất ưu đãi 0% và những lợi ích thiết thực tại FPT Shop.

Thứ nhất, với tiêu chí “Duyệt trả góp ở quê, nhận máy trên thành phố”, người thân ở xa có thể trả góp hộ bạn mà không phải lặn lội từ quê lên thành phố để làm thủ tục.

Thứ hai, chỉ cần là sinh viên, thậm chí dưới 20 tuổi, bạn có thể đăng ký online qua tổng đài 18006061 hoặc trực tiếp tại shop, FPT Shop sẽ chủ động liên hệ với bạn để tư vấn sản phẩm phù hợp trước khi tiến hành làm thủ tục mua trả góp.

Thứ ba, chỉ cần trả trước từ 30% giá máy, bạn sẽ chủ thành chủ nhân của chiếc laptop, khoản còn lại được trả góp dần trong 6 tháng không lãi suất. Như vậy, chỉ từ 2,547 triệu đồng, bạn có thể sở hữu chiếc laptop với đầy đủ tính năng cơ bản, phục vụ cho nhu cầu học tập và giải trí.

Bên cạnh đó, bạn còn được tặng bộ quà tiện dụng gồm: phiếu mua hàng đến 300.000 đồng, balo laptop và voucher 800.000 đồng áp dụng cho bộ Office 365.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội quay số may mắn trúng thưởng 8 Galaxy S8 mỗi tuần. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 600 triệu đồng.

Sắm laptop tại FPT Shop, bạn không chỉ được trả góp 0% lãi suất, mà còn được tặng 8 chiếc Galaxy S8 mỗi tuần

Sắm laptop tại FPT Shop, bạn không chỉ được trả góp 0% lãi suất, mà còn được tặng 8 chiếc Galaxy S8 mỗi tuần

Trong hơn 20 sản phẩm tham gia chương trình laptop ưu đãi sinh viên, dòng HP 15-ay538TU, Dell Inspiron N3567C và Asus X441UA-WX111 với thiết kế bắt mắt, cấu hình ấn tượng có cùng mức giá chỉ từ 8,49 triệu đồng.

HP 15-ay538TU - laptop chuyên dụng cho sinh viên

HP 15-ay538TU sở hữu thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn, cấu hình ổn định core i3, RAM 4GB, màn hình 15.6 inch với độ phân giải HD cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác. Đây là sự lựa chọn của nhiều học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Asus X441UA-WX111 - giá chỉ 8,99 triệu đồng

Asus X441UA-WX111 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-6006U xung nhịp 2.0GHz, RAM 4GB và ổ cứng dung lượng 500GB. Đây là sản phẩm hướng đến người dùng không yêu cầu cao về cấu hình, cần một chiếc laptop nhỏ gọn, giá bình dân nhưng đủ mạnh mẽ đáp ứng cho nhu cầu công việc và học tập.

Các sản phẩm laptop dành cho sinh viên tại FPT Shop có mức giá chỉ từ 8,49 triệu đồng.

Các sản phẩm laptop dành cho sinh viên tại FPT Shop có mức giá chỉ từ 8,49 triệu đồng.

Dell Inspiron N3567 - thiết kế cứng cáp, cấu hình ổn

Dell Inspiron N3567 sở hữu thiết kế đơn giản và cứng cáp, cùng với độ bền cao là đặc trưng trong thiết kế của Dell. Máy được trang bị bộ vi xử lý core i5-7200U mang lại hiệu năng mạnh mẽ cùng màn hình sắc nét, đem lại cho người dùng những trải nghiệm mới.

Thu Ngân

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận