Cửa hàng cao cấp đầu tiên của Oppo tại Việt Nam

Cửa hàng cao cấp đầu tiên của Oppo tại Việt Nam

Brand Shop cao cấp đầu tiên của Oppo Việt Nam tọa lạc tại Crescent Mall (khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM), mở cửa đón khách từ ngày 19/8. Cửa hàng có thiết kế nội thất hiện đại theo không gian mở, diện tích khu trải nghiệm lớn.

polyad

Gian hàng trải nghiệm sản phẩm của Oppo.

Tại đây, người dùng không chỉ trải nghiệm và mua sắm đầy đủ các sản phẩm Oppo hiện có trên thị trường mà còn có cơ hội tìm hiểu những mẫu flagship hoặc phiên bản giới hạn sắp tung ra thị trường.

Khách tham quan sẽ hưởng nhiều dịch vụ miễn phí như Wi-Fi tốc độ cao, khu sạc điện thoại (có hỗ trợ sạc nhanh VOOC), nơi thư giãn với chỗ ngồi thoải mái và khu in ảnh hỗ trợ mọi dòng điện thoại.

cua-hang-cao-cap-dau-tien-cua-oppo-tai-viet-nam-1

Khách tham quan in hình từ smartphone miễn phí tại Brand Shop.

Ông Đặng Quốc Cường - Giám đốc Marketing Oppo Việt Nam cho biết việc ra mắt chuỗi Brand Shop sẽ giúp công ty đẩy mạnh chăm sóc khách hàng để xây dựng hình ảnh cao cấp cho thương hiệu.

Đây cũng là kênh thu thập thông tin giúp hãng thăm dò ý kiến của khách hàng về các dòng smartphone của hãng, những gì họ đang mong muốn và tìm kiếm. Từ đó công ty sẽ cung cấp sản phẩm và dịch vụ phù hợp thị hiếu và nhu cầu của người dùng trong nước, mang đến những trải nghiệm mới mẻ mà các mô hình bán lẻ đang thiếu.

polyad

Nhân dịp khai trương Brand Shop, người dùng được trải nghiệm smartphone Oppo R11 phiên bản Barcelona FC với số lượng giới hạn trên toàn thế giới và không bán tại Việt Nam.

"Chúng tôi nỗ lực mang lại cho hàng triệu người dùng điện thoại tại Việt Nam một hệ sinh thái hoàn chỉnh từ sản phẩm cao cấp, không gian bán hàng hiện đại, cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp", ông Cường chia sẻ.

Dự kiến trong năm 2017, chuỗi Brand Shop của Oppo Việt Nam sẽ đạt 108 cửa hàng và tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận