DGW phân phối màn hình Philips

DGW phân phối màn hình Philips

Hãng màn hình Philips vừa chọn Digiworld làm đối tác trong việc cung cấp dich vụ và phát triển thị trường ICT tại Việt Nam, phân phối các mẫu màn hình mới. Theo đó, trong thời gian đầu, DGW sẽ phân phối bốn mẫu màn hình thân thiện với môi trường, thiết kế hoàn toàn không chứa thủy ngân cùng khả năng tiêu thụ điện năng thấp. Màn hình Philips được bảo hành 3 năm tại DigiCare - trung tâm bảo hành của DGW.

203V5LSB2

Đây là mẫu màn hình LED 19,5 inch nhỏ gọn kết hợp với VESA mount đem lại tính linh hoạt khi sử dụng bất kể tại nhà hay nơi làm việc. Thiết kế đơn giản của nó đảm bảo người dùng có thể chọn màn hình đi kèm với bất kỳ bộ PC nào để sử dụng với hiệu suất cao. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng đặc trưng của các màn hình Philips như SmartControl Lite, phần mềm điều khiển màn hình theo biểu tượng 3D tiện lợi.

Giá tham khảo 1,799 triệu đồng.

dgw-phan-phoi-man-hinh-philips

203V5LSB2 - màn hình LED 19,5 inch nhỏ gọn kết hợp với VESA mount.

193V5LHSB2

Với kích cỡ 18,5 inch, phiên bản màn hình nhỏ gọn này phù hợp với hầu hết môi trường làm việc. Sản phẩm còn hỗ trợ kết nối HDMI, giúp xem nội dung từ các thiết bị khác trực tiếp trên màn hình. Sau một ngày làm việc, người dùng có thể thưởng thức chương trình giải trí phát từ đầu đĩa DVD hay kết nối màn hình với máy chơi game video.

Giá tham khảo 1,649 triệu đồng.

226V6QSB6

Thiết kế theo phong cách hiện đại với đường viền cực mỏng để tối đa hóa diện tích xem, màn hình kích thước 21,5 inch có độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel) trên tấm nền panel AH-IPS. Philips còn đưa vào đây nhiều công nghệ như Flicker Free để bảo vệ mắt, SmartContrast cho độ tương phản màn hình tự động tăng cường, giúp hình ảnh rõ nét hơn.

Giá tham khảo 2,449 triệu đồng.

dgw-phan-phoi-man-hinh-philips-1

226V6QSB6 - màn hình thiết kế phong cách, viền mỏng.

240V5QDSB

Mẫu màn hình 23,8 inch với độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel) thiết kế dành cho các phòng game. Điểm nổi bật của 240V5QDSB là thời gian đáp ứng cực nhanh, chỉ 1ms so với màn hình thông thường là 5ms. Điều này giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh một cách mượt mà hơn. Ngoài ra, màn hình cũng trang bị kết nối HDMI hỗ trợ thưởng thức nội dung giải trí full HD.

240V5QDSB - màn hình thiết kế dành cho phòng game.

240V5QDSB - màn hình thiết kế dành cho phòng game.

Giá tham khảo 2,799 triệu đồng.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận