Galaxy Note 8 lộ ảnh với camera kép nằm ngang

Galaxy Note 8 lộ ảnh với camera kép nằm ngang

Trong video được chia sẻ bởi Onleaks, "chuyên gia tin đồn" về thiết bị di động, Galaxy Note 8 sẽ có cụm camera kép phía sau thiết kế dạng lồi, nằm ngang cùng có cảm biến vân tay. Trong khi đó, mặt trước máy chỉ có phần dưới là thiết kế theo phong cách màn hình vô cực như Galaxy S8, còn phía trên có viền khá dày tương tự Galaxy Note 7.

Note 8 này cũng có kiểu dáng vuông vắn, kích thước 162,4 x 74,5 x 8,4 mm, riêng phần camera lồi dày tới 9,5 mm. Như vậy, phablet này có thể sẽ dày và dài hơn Galaxy S8+ hiện tại (159,5 x 73,4 x 8,1 mm).

Thông tin trên trái ngược với những tin đồn trước đó, khi smartphone của Samsung được cho là có thiết kế màn hình cong vô cực như Galaxy S8, camera kép đặt dọc, không lồi và đặc biệt là cảm biến vân tay nằm dưới lớp kính màn hình hiển thị. Tuy vậy, theo Phonearena, không loại trừ khả năng đây là một trong những phiên bản thử nghiệm của hãng điện tử Hàn Quốc và bản chính thức ra mắt sẽ khác.

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt trong tháng 8 hoặc tháng 9, cạnh tranh trực tiếp với iPhone 8 cũng sắp trình làng vào tháng 9 của Apple.

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận