Galaxy S7 edge thắng iPhone 7 Plus tại MWC 2017

Galaxy S7 edge thắng iPhone 7 Plus tại MWC 2017

Triển lãm Thiết bị di động toàn cầu MWC 2017 là nơi giới thiệu hàng loạt smartphone cao cấp mới trong năm. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải cho các thiết bị di động tốt nhất năm 2016. Ở hạng mục điện thoại thông minh, hàng loạt cái tên lọt vào danh sách như iPhone 7 Plus, Google Pixel XL, Huawei P9, Moto Z nhưng cuối cùng model chiến thắng là Galaxy S7 edge.

galaxy-s7-edge-thang-iphone-7-plus-tai-mwc-2017

Samsung Galaxy S7 edge. 

Dù gặp "hạn" với Galaxy Note 7, thành công với Galaxy S7 edge giúp Samsung củng cố vị thế nhà sản xuất smartphone hàng đầu hiện nay. Đây là bước chạy đà tốt cho sự kiện ra mắt Galaxy S8 vào ngày 29/3. 

Bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge ra mắt ngày 21/2 năm ngoái, trước thềm triển lãm Mobile World Congress 2016. Trong đó, S7 edge gây ấn tượng với thiết kế màn hình cong hai bên, mặt kính sang trọng. So với thế hệ trước, Samsung đã cải tiến đáng kể thời lượng pin, cảm giác cầm cũng chắc chắn hơn. Tính năng chống nước của máy được nhiều người dùng yêu thích và đang trở thành xu hướng mới của điện thoại thông minh. 

Smartphone của Samsung hiện trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt trong nhà máy. Ngay cả khi không có tính năng chống sốc, các máy vẫn được kiểm tra thả rơi từ độ cao 1,5 mét để đo độ bền. Các model chống nước như Galaxy S7 edge còn có các bài kiểm tra đặc thù hơn như xịt các tia nước với áp lực mạnh và ngâm nước ở độ sâu 1,5 mét trong hơn 30 phút. Các máy cũng được thử nghiệm sử dụng ở điều kiện khắc nghiệt từ -20 độ C tới 60 độ C. Hãng điện tử Hàn Quốc gần đây công bố quy trình kiểm tra pin nghiêm ngặt theo 8 bước để loại bỏ các rủi ro khi sản phẩm đến tay người dùng. 

Samsung được cho là sẽ trang bị màn hình AMOLED 5,8 inch cho Galaxy S8, còn Galaxy S8 Plus sẽ là cỡ 6,2 inch. Máy chạy chip Snapdragon 835 hoặc Exynos tùy từng thị trường, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và có thể mở rộng với thẻ microSD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận