Hitachi ra loạt sản phẩm gia dụng "nâng tầm cuộc sống"

Hitachi ra loạt sản phẩm gia dụng "nâng tầm cuộc sống"

Hitachi Home Electronics Vietnam vừa chính thức ra mắt loạt sản phẩm gia dụng mới đạt chất lượng đạt chuẩn Nhật Bản, tích hợp các công nghệ và thiết kế mới, hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng trong nước.

Hitachi ra loạt sản phẩm gia dụng nâng tầm cuộc sống

Theo đó, 6 dòng sản phẩm đa dạng được Hitachi giới thiệu lần này bao gồm: Máy giặt cửa trên với công nghệ Dynamic-Stream Wash dòng XAV và XA; tủ lạnh cao cấp sản xuất tại Nhật dòng G và tủ lạnh ngăn đá dưới với cửa phong cách Pháp cùng thiết kế lấy nước bên ngoài tiện lợi R-WB800PGV6X ; máy hút bụi đứng không dây sản xuất tại Nhật PV-XD700; điều hòa không khí Scene Camera Ceiling RAS-VX10CGV (1.0HP) và RAS-VX13CGV-1.5H; nồi cơm điện đa năng Double Cook và sản phẩm cuối cùng là máy lọc không khí sản xuất tại Nhật EP-L110E.

Nói về định hướng cũng như thông điệp "Nâng tầm cuộc sống"của loạt sản phẩm mới, Ông Keiji Ogiwara - Tổng Giám đốc công ty TNHH Hitachi Home Electronics Vietnam cho biết: "Trong suốt hơn 100 năm qua, Hitachi luôn đặt nhu cầu của khách hàng là trung tâm nên luôn hướng đến việc thiết kế nên những sản phẩm mới giúp tăng chất lượng cuộc sống cho khách hàng".

Hitachi ra loạt sản phẩm gia dụng nâng tầm cuộc sống

Theo Hitachi, tại Nhật Bản, tủ lạnh và máy giặt Hitachi liên tục giữ vị trí dẫn đầu thị trường, đó cũng là cơ sở để họ đặt mục tiêutrở thành nhãn hàng gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. Cụ thể, theo nhà sản xuất thì hiện cả máy hút bụi và dòng tủ lạnh trên 300L của Hitachi đều đứng đầu tại Việt Nam hiện nay với thị phần lần lượt là 37% và 33%. Trong đó,tiêu biểu là dòng máy giặt XAV và XA,với khối lượng giặt đa dạng từ 10kg đến 14kg, dòng máy giặt này hoàn toàn phù hợp với từng nhu cầu riêng.

Công nghệ Dynamic-Stream Wash cho dòng máy giặt mớicũng giúp tối đa hóa khả năng giặt sạch sâu qua bốn bước giặt thẩm thấu, phù hợp với khí hậu phức tạp tại Việt Nam. Các dòng máy giặt này còn nổi bật với tính năng tự động làm sạch lồng giặt Auto Self Clean, theo đó, mỗi lần vận hành, nước sạch được phun vào lồng giặt bằng thép không gỉ trong khi lồng giặt quay với tốc độ cao giúp đánh bật mọi chất bẩn. Theo công bố của họ, máy giặt Hitachi đã đạt chứng nhận Allergy UK về khả năng loại bỏ hiệu quả vi khuẩn và nấm mốc đến 99%. Cùng với đó, công nghệ điều khiển Powered Inverter được tích hợp vào sản phẩm giúp tối đa hóa khả năng tiết kiệm điện.

Còn dòng tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới với cửa phong cách Pháp được tích hợp hệ thống bảo quản Aero-care thông minh trong ngăn rau quả, giúp giảm thiểu quá trình hô hấp của thực phẩm. Với ba công nghệ tiên tiến: chất xúc tác Platinum Catalyst tạo ra nhiều khí CO2; cấu trúc ngăn rau quả kín khí với thiết kế gioăng đệm từ tính lưu giữ khí CO2 và bộ kiểm soát độ ẩm duy trì lượng hơi ẩm tối ưu, rau quả ít bị mất nước.Ngoài ra dòng tủ G cao cấp sản xuất tại Nhật cũng được nâng cấp công nghệ bảo quản với ngăn chân không tiên tiến, ngăn rau quả Aero-care và ngăn cấp đông nhanh giúp thực phẩm giữ độ tươi ngon và dinh dưỡng trong quá trình lưu trữ. 

Hitachi ra loạt sản phẩm gia dụng nâng tầm cuộc sống

Nồi cơm điện đa năng Double Cook cũng là một sản phẩm ấn tượng của Hitachi trong dịp ra mắt này. Điểm thú vị là khi sử dụng nồi cơm Double Cook là người dùng có thể vừa nấu cơm vừa nấu các món ăn cùng lúc, nhờ đó tối ưu hóa được thời gian chuẩn bị bữa cơm. Người dùng chỉ cần cho các nguyên liệu của món ăn vào xửng hấp bên trên và chọn chế độ nấu song song (Double Cook), món ăn sẽ được nấu chín nhờ hơi nước và nhiệt sinh ra trong quá trình làm chín cơm.

Chế độ nấu tự động còn cho phép người dùng nấu đến 40 thực đơn khác nhau trong sách hướng dẫn đính kèm. Việc chế biến các món ăn yêu thích vì thế trở nên nhanh chóng và tiện lợi.

Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm khác được giới thiệu lần này như điều hòa không khí Scene Camera Ceiling, máy hút bụi đứng không dây và máy lọc không khí với thiết kế cao cấp, đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản.

TM

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận