Hỏi Siri về thời tiết có thể gây ra lỗi trên Apple Watch Series 3

Hỏi Siri về thời tiết có thể gây ra lỗi trên Apple Watch Series 3

Hỏi Siri về thời tiết có thể gây ra lỗi trên Apple Watch Series 3 ảnh 1
Nhiều người dùng Apple Watch Series 3 đã phản ánh về tình trạng thiết bị của mình gặp lỗi treo hoạt động khi hỏi Siri về dự báo thời tiết của hiện tại. Cũng thật kỳ lạ vì nếu họ hỏi về thời tiết của các ngày sắp tới (ngày mai, ngày mốt...) thì tình trạng lỗi lại không xảy ra.

Trên diễn đàn Reddit, các thành viên cũng gặp phải tình huống tương tự và họ phát hiện ra vấn đề có thể gây ra bởi tính năng Daylight Saving Time. Đây không phải lần đầu tiên Apple gặp rắc rối vì vấn đề này. Năm ngoái, tính năng đồng hồ trên các thiết bị iPhone cũng gặp lỗi chạy sai 1 giờ đồng hồ. Trong một lần khác, Apple chuyển giờ của bang Arizona theo tính năng Daylight Saving Time, trong khi đây là bang không bị ảnh hưởng của hiện tượng này.

Hiện tại, Siri vẫn có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào về dự báo thời tiết, thông tin chứng khoán, cổ phiếu... miễn là vào ngày mai, ngày mốt... tuy nhiên thiết bị sẽ ngay lập tức bị lỗi nếu bạn đề cập đến "ngày hôm nay" hoặc bất kỳ ngày cụ thể nào. Hiện tại Apple vẫn chưa có phản hồi chính thức về vụ việc, có thể họ sẽ tung ra một bản cập nhật mới để khắc phục hiện tượng trên.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận