HTC sẽ giới thiệu kính Vive mới tại CES 2018

HTC sẽ giới thiệu kính Vive mới tại CES 2018

Một tweet ngắn của HTC đã gợi ý về thiết bị Vive tiếp theo mà hãng chuẩn bị mang đến CES 2018.

HTC tiết lộ sẽ giới thiệu thiết bị Vive mới tại CES 2018

Theo PhoneArena, trong một tweet đăng hôm thứ Sáu, HTC đã gợi ý về phiên bản mới của thiết bị đeo VR HTC Vive (dự kiến sẽ được giới thiệu vào thứ Hai tới). Đoạn tweet có tiêu đề: "New Year's Resolution", trong đó chữ "Resolution" (độ phân giải) cố tình được làm nổi bật, sắc nét hơn với phần còn lại. Đây có thể là cách HTC gợi ý rằng thiết bị Vive năm nay sẽ có độ phân giải cao hơn so với phiên bản đầu tiên.

Thứ Hai tuần tới là CES 2018 sẽ khai mạc và chúng ta chỉ cần chờ vài ngày nữa là có thể được chiêm ngưỡng thiết bị mới của HTC.

Không giống với mảng kinh doanh điện thoại luôn gặp khó khăn trong vài năm qua, HTC đã làm rất tốt với Vive. Sau khi công bố thỏa thuận bán lại một phần bộ phận di động cho Google với giá 1,1 tỷ USD hồi tháng 9 năm ngoái, HTC vẫn cam kết sẽ tiếp tục phát triển hệ thống Vive VR.

HTC Vive được công bố lần đầu tiên tại MWC 2015 ở Barcelona. Vào ngày 5/4/2016, thiết bị đeo này được cung cấp cho người tiêu dùng với giá khoảng 800 USD. Sau 6 tháng đầu tiên trên thị trường, HTC cho biết đã bán được hơn 140.000 chiếc HTC Vive.

Với giá 800 USD/bộ, thiết bị đeo VR này đã giúp HTC thu về hơn 112 triệu USD trong nửa năm. Đã có nhiều ý kiến khuyên HTC nên tách bộ phận VR ra thành một công ty riêng nhưng cuối cùng các lãnh đạo HTC đã không làm như vậy.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận