Huawei Watch GT bất ngờ lộ diện trên website của hãng

Huawei Watch GT bất ngờ lộ diện trên website của hãng

 

Huawei Watch GT bất ngờ lộ diện trên website của hãng ảnh 1

Mẫu smartwatch mới của hãng điện tử Trung Quốc sẽ có tên gọi đầy đủ là Huawei Watch GT. Mặt đồng hồ sẽ có khuôn hình tròn cổ điển với kích thước 1,39 inch, sử dụng tấm nền AMOLED và độ phân giải hiển thị sẽ là 454 x 454. Sức mạnh bên trong chiếc đồng hồ sẽ là bộ xử lý Cortex-M4 đi kèm với viên pin dung lượng 420mAh cho thời lượng sử dụng theo nhà sản xuất sẽ là: 1 tháng ở chế độ chờ, 2 tuần cho nhu cầu sử dụng bình thường và 22 tiếng đồng hồ nếu người dùng bật định vị GPS liên tục. Cuối cùng, mặt lưng của  Huawei Watch GT sẽ được tích hợp cảm biến đo nhịp tim. 

Huawei Watch GT bất ngờ lộ diện trên website của hãng ảnh 2

Huawei Watch GT có trọng lượng khá nhẹ rơi vào khoảng 46 gram không tính dây. Toàn bộ đồng hồ được làm từ thép không rỉ chất lượng cao 316L và kèm theo đó là phần viền làm từ gốm ceramic. Không những thế, khu vực bề mặt tuy không làm từ kính saphire cao cấp nhưng cũng đã được hãng phủ một lớp mạ ion chân không (PVD coating) giúp hạn chế bụi bẩn và dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Cuối cùng,  Huawei Watch GT có khả năng kháng nước đạt 5ATM (độ sâu mức nước tối đa 50 mét). 

Tiếp theo,  Huawei Watch GT có đầy đủ các công nghệ kết nối thịnh hành hiện nay bao gồm: Bluetooth, Wi-Fi, GPS, GLONASS, Beidou và Galileo cho khả năng định vị chính xác nhất. Ngoài ra,  Huawei Watch GT còn được tích hợp khả năng sạc không dây từ tính cho phép làm đầy pin trong vòng chưa đến 2 tiếng đồng hồ. 

Theo dự kiến.  Huawei Watch GT sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 16/10 sắp tới. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận