iPhone 8 sẽ có RAM 3 GB, pin hai gói

iPhone 8 sẽ có RAM 3 GB, pin hai gói

Theo PhoneArena, trong năm 2017 Apple sẽ giới thiệu iPhone 7s và 7s Plus là bản nâng cấp của dòng sản phẩm hiện nay. Ngoài ra còn iPhone 8 là bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm, được chú ý với màn hình lên đến 5,8 inch cùng nhiều công nghệ.

Một concept iPhone 8 màn hình tràn viền.

Nguồn tin cho biết thế hệ kế nhiệm của iPhone 7 vẫn sở hữu màn hình 4,7 inch và 5,5 inch, bộ nhớ trong với ba lựa chọn 32, 128 và 256 GB. Trong khi đó, iPhone 8 chỉ có hai dung lượng 64 và 256 GB. Đáng chú ý, cả ba model này đều sở hữu 3 GB RAM. Như vậy, iPhone 7s sẽ có nhiều hơn 1 GB RAM so với iPhone 7 và bằng với iPhone 7 Plus hiện nay.

Để đáp ứng màn hình lên đến 5,8 inch, Apple sẽ trang bị pin gồm hai gói cho iPhone 8, hứa hẹn giúp thiết bị có thời gian hoạt động dài. Reuters cho biết Apple đang nghiên cứu một công nghệ hoàn toàn mới để tăng thời gian sử dụng pin cho iPhone thế hệ thứ 11.

Những thay đổi được chờ đợi trên bản kỷ niệm 10 năm iPhone còn có công nghệ màn hình OLED với viền siêu mỏng, mặt lưng bằng kính, cảm biến vân tay dạng nhúng hay khả năng chụp ảnh 3D...

Giới phân tích cho rằng iPhone 7s và 7s Plus có thể bán ra vào tháng 9, trong khi đó, iPhone 8 sẽ lên kệ muộn hơn do các vấn đề về nguồn cung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận