LG giới thiệu TV thông minh có thể dán lên tường

LG giới thiệu TV thông minh có thể dán lên tường

polyad

Innofest 2017 tổ chức tại Jeju là một trong những triển lãm công nghệ lớn diễn ra thường niên ở châu Á. Trong sự kiện năm nay, LG mang tới hàng loạt sản phẩm đột phá và làm mới dòng sản phẩm quen thuộc bằng những công nghệ hiện đại.

polyad

Tâm điểm là sự xuất hiện của LG Signature OLED TV W7. Đây là dòng TV cao cấp hoàn toàn mới sử dụng công nghệ tấm nền OLED siêu mỏng nhưng vẫn có khả năng trình diễn chất lượng hình ảnh vượt trội. Từ khi ra mắt đầu 2017, LG OLED W7 đã gặt hái nhiều danh hiệu và giải thưởng công nghệ như "Sản phẩm công nghệ sáng tạo nhất" tại triển lãm CES 2017, "TV tốt nhất 2017" do tạp chí Tech Radar (Anh) trao tặng, hay "Sản phẩm tốt nhất 2017" do các biên tập viên trang reviewed.com đánh giá.

polyad

OLED Signature OLED W7 mỏng chưa tới 4mm, màn hình lớn 65-77 inch nhưng trọng lượng chỉ 8kg với thiết kế có thể dính sát lên tường. Bên cạnh thiết kế độc đáo, TV OLED thế hệ mới của LG hỗ trợ đầy đủ 4 công nghệ hình ảnh HDR gồm Dolby Vision, HDR 10, HLG và Technicolor. Độ sáng lên đến 1.000nit, tăng 25% so với thế hệ trước và màu sắc đạt tới 99% gam màu DCI.

polyad

Tại InnoFest 2017, LG lần đầu trình làng hệ thống nhà thông minh mang tên SmartThinQ. Đây là giải pháp Internte vạn vật (Internet of Things - IoT) giúp mọi vật dụng điện tử, thiết bị gia dụng trong gia đình của LG đều có khả năng kết nối mạng, tự động làm việc hay nhận lệnh điều khiển thông qua giọng nói. Ví dụ tủ lạnh có thể tự đặt thêm thực phẩm khi thấy hết hay robot hút bụi còn biết trông nhà và ghi hình kẻ gian lúc đột nhập.

polyad

Đóng vai trò trung tâm trong hệ thống LG SmartThinQ là Robot Hub, được xem như người quản gia thông minh khi có thể nhận diện giọng nói của chủ nhân thông qua công nghệ Amazon Alexa, tự động điều khiển các vật dụng khác trong gia đình. Bên cạnh đó Robut Hub còn tương tác với gia chủ như gợi ý công thức nấu ăn, thông báo tình trạng thực phẩm trong tủ lạnh, nhắc kế hoạch giặt đồ… Thậm chí, nó có thể nhận diện từng người bằng camera tích hợp để đưa ra thông tin phù hợp.

polyad

LG còn trình diễn nhiều thiết bị điện tử và gia dụng thế hệ mới đã nâng cấp, tích hợp thêm loạt công nghệ tiên tiến nhằm đem lại trải nghiệm và cuộc sống tốt hơn cho mọi người. Một trong những sản phẩm tiêu biểu sẽ có mặt sớm ở Việt Nam trong 2017 là máy giặt lồng đôi TwinWash với thiết kế hai lồng giặt hoạt động đồng thời. Công nghệ giặt nhanh TurboWash 2.0 giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch nhờ sử dụng hạt nước nhỏ li ti thẩm thấu qua áo quần trong khi quay.

polyad

Hay dòng tủ lạnh InstaView Door-in-Door thế hệ mới với màn hình trong suốt và tính năng Knock On cho phép người dùng theo dõi nhanh thực phẩm có bên trong chỉ bằng cách gõ nhẹ vào cánh tủ. So với thiết kế truyền thống, thế hệ tủ lạnh mới của LG giúp tiết kiệm tới 41% lượng hơi lạnh thất thoát, nhờ thế giảm chi phí điện năng tiêu thụ. Model cao cấp nhất Smart InstaView Door-in-Door còn được tích hợp hệ điều hành Windows 10.

polyad

Dòng điều hoà Dual Cool Inverter sắp xuất hiện trên thị trường có khả năng tiết kiệm điện tới 70% so với thế hệ cũ, tích hợp tính năng đuổi muỗi, phù hợp với điều kiện sử dụng ở những thị trường như Việt Nam.

polyad

Hệ thống lọc không khí đời mới của LG có nhiều cải tiến như công nghệ Clean Booster và Baby Care giúp tăng diện tích và mức độ làm sạch không khí, hay Inverter giúp hút ẩm nhanh hơn 30%.

polyad

Năm nay LG tiếp tục cải tiến và mở rộng dòng TV 4K thông thường. Thế hệ Super UHD thứ ba được trang bị công nghệ màn hình mới mang tên Nano Cell, bổ sung công nghệ hình ảnh và âm thanh Dolby Vision - Dolby Atmos, giúp cho những mẫu TV 4K LED mỏng hơn và có góc nhìn rộng hơn. LG Super UHD TV 2017 có kích thước màn hình đa dạng với model lớn nhất lên tới 86 inch.

Sau khi ra mắt tại triển lãm InnoFest 2017, những sản phẩm công nghệ thế hệ mới và đột phá của LG sẽ sớm có mặt ở Việt Nam bắt đầu từ quý II năm nay.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận