Magic Leap bắt đầu bán ra kính thực tế ảo đầu tay

Magic Leap bắt đầu bán ra kính thực tế ảo đầu tay

Magic Leap bắt đầu bán ra kính thực tế ảo đầu tay ảnh 1
Sản phẩm kính thông minh đầu tiên của Magic Leap mang tên Magic Leap One Creator, mang sức mạnh xử lí của một chiếc máy tính kết hợp với công nghệ thực tế ảo nên có thể hoạt động độc lập chứ không phải gắn vào các thiết bị khác. Sau một mùa gọi vốn thành công, hãng quyết định bán ra sản phẩm này, nhưng vẫn chưa công bố giá chính thức, và rất có thể sẽ bằng một chiếc smartphone cao cấp .
Magic Leap bắt đầu bán ra kính thực tế ảo đầu tay ảnh 2
Trong một buổi livestream mới, hãng cho người dùng thấy khả năng của chiếc kính này. Magic Leap One có thể nhận các cử chỉ tay, như kéo 2 tay để zoom, phẩy tay để đẩy các thành phần ra xa. Mặc dù không được chiếu trong livestream, nhưng kính còn hỗ trợ việc sử dụng nhiều người dùng, nhằm chơi những trò chơi multiplayer mà chỉ những ai có kính mới thấy được.Magic Leap bắt đầu bán ra kính thực tế ảo đầu tay ảnh 3
Một điểm mà người dùng vẫn không thấy được là góc nhìn của kính. Trước đây cũng có một sản phẩm dạng thực tế ảo giống với Magic Leap One từ Microsoft là Holo Lens, đã gặp một yếu điểm là cho góc nhìn hẹp, bị giới hạn bởi mắt kính phía trước. Ngày chuyển hàng đang tới gần, và chúng ta sẽ biết được những chi tiết này trong gian ngắn sắp tới.

Theo The Verge

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận