Motorola bổ sung 2 Moto Mods mới: bàn phím vật lý và theo dõi sức khỏe

Motorola bổ sung 2 Moto Mods mới: bàn phím vật lý và theo dõi sức khỏe

Motorola bổ sung 2 Moto Mods mới: bàn phím vật lý và theo dõi sức khỏe ảnh 1
Moto Mods là một đặc sản trên những chiếc máy của Motorola như Z, Z Play, Z2 Force hay Z2 Play. Vì vậy tại CES 2018, Motorola đã bổ sung 2 phụ kiện mới mang tên Lenovo Vital và Livermorium Slider Keyboard.
Motorola bổ sung 2 Moto Mods mới: bàn phím vật lý và theo dõi sức khỏeMotorola bổ sung 2 Moto Mods mới: bàn phím vật lý và theo dõi sức khỏeMotorola bổ sung 2 Moto Mods mới: bàn phím vật lý và theo dõi sức khỏeMotorola bổ sung 2 Moto Mods mới: bàn phím vật lý và theo dõi sức khỏeMotorola bổ sung 2 Moto Mods mới: bàn phím vật lý và theo dõi sức khỏeMotorola bổ sung 2 Moto Mods mới: bàn phím vật lý và theo dõi sức khỏeMotorola bổ sung 2 Moto Mods mới: bàn phím vật lý và theo dõi sức khỏeMotorola bổ sung 2 Moto Mods mới: bàn phím vật lý và theo dõi sức khỏeMotorola bổ sung 2 Moto Mods mới: bàn phím vật lý và theo dõi sức khỏe
Lenovo Vital sử dụng cảm biến để đo lường 5 chỉ số sức khoẻ quan trọng là nhịp tim, tần suất hô hấp, nồng độ oxy trong máu, nhiệt độ cơ thể, huyết áp tâm thu (huyết áp tác động lên thành động mạch khi tim đập) và huyết áp tâm trương (áp lực máu khi tim đang nghỉ giữa các nhịp đập) chính xác từ ngón tay của bạn. Lenovo Vital có giá 99 USD bán ra vào cuối năm nay.

Trong khi đó Livermorium Slider Keyboard là bàn phím QWERTY dạng trượt đầy đủ hỗ trợ khi soạn thảo văn bản dài, đem lại cảm giác thoải mái nhất khi tạo với điện thoại một góc xiên 60 độ. Đây là một sản phẩm trong chương trình Transform the Smartphone Challenge nhằm tìm kiếm những ý tưởng về phụ kiện độc đáo dành cho smartphone sẽ được Motorola và Indiegogo tái khởi động trong năm nay. Mức giá cho Livermorium Slider Keyboard là 395 USD, bán ra từ tháng 4.

Theo CNET

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận