Nikochi ra mắt loa siêu trầm Nikochi Feelings giá 5,75 triệu đồng

Nikochi ra mắt loa siêu trầm Nikochi Feelings giá 5,75 triệu đồng

Đây là mẫu loa siêu trầm đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí phim ảnh hay karaoke theo tập quán âm thanh của người Việt. Với các chi tiết linh kiện tốt, hiệu năng cao và thiết kế phù hợp mọi không gian, mẫu loa này có giá chỉ bằng 1/3 giá thành của các loa siêu trầm có thương hiệu.

Nikochi ra mắt loa siêu trầm Nikochi Feelings giá 5,75 triệu đồng ảnh 1
Nhu cầu thưởng thức và giải trí ngày của người dùng Việt ngày càng cao, việc một dàn loa karaoke hay một phòng chiếu phim tại gia đơn giản không thể thiếu loa siêu trầm (subwoofer). Đây chính là loa có khả năng hiển thị âm ở tần số từ 150-20Hz, cho hài âm trong giọng hát không mất, khiến độ ngân của âm thanh không đứt đoạn, cũng như tạo không khí hào hứng hay rùng rợn cho các trường đoạn phim hành động hoành tráng hay đáng sợ.

Loa siêu trầm cần thiết cho một cảm giác giải trí nghệ thuật đỉnh cao thế nhưng giá của các loa siêu trầm hiện nay trên thị trường là không hề thấp, khiến khả năng tiếp cận của người dùng tầm trung bị hạn chế. Nikochi Feelings là loa siêu trầm hơi thỏa mãn được tất cả yêu cầu khắt khe của người dùng với loa Bass kích cỡ đến 30cm, đáp ứng dải tần trầm rộng đến 20Hz - 150Hz. Với cường độ 90 dB và công suất 230W, trở kháng 8 ohm. Nikochi Feelings cho bass trầm uy lực, cực kỳ chắc mạnh với dải tần Bass trầm phù hợp thể loại nhạc số karaoke và DJ thời thượng.

Đặc biệt khi khi đánh ở mức âm lượng lớn, Nikochi Feelings được thiết kế tinh tế tránh trường hợp bị hụp bass do thiếu công suất và mất dải tần như ở các loa siêu trầm khác, kể cả loa của các hãng có thương hiệu. Khác với "Sub điện" là loại phải bố trí bộ cắt tần số để loại bỏ các âm có tần số cao để chỉ thể hiện giải tần số âm thanh “trầm”, tức phải phụ thuộc vào hệ thống điện bên trong, Nikochi Feelings là loa "Sub hơi" có bộ khuếch đại âm thanh riêng và được lấy tín hiệu từ một amply như các loa bình thường khác. Điều này giúp đồng bộ được Nikochi Feelings với hệ thống loa và amply sẵn có, giúp bộ loa và amply phát huy được khả năng của mình.

Nikochi ra mắt loa siêu trầm Nikochi Feelings giá 5,75 triệu đồng ảnh 2
Nikochi Feelings có kích thước 382 x 492 x 520 (mm), nhỏ gọn, dễ bố trí ở bất cứ không gian nào, nhất là các nhà phố vốn hẹp bề ngang phổ biến ở các đô thị Việt Nam. Các chi tiết loa được gia công thủ công tỉ mỉ và tinh tế, giúp Nikochi Feelings xứng đáng như một món trang trí nội thấy đầy “chất” trong không gian chiếc loa này hiện diện. Đặc biệt, ngoài việc sử dụng gỗ tự nhiên và gỗ MDF cho thiết kế, giúp Nikochi Feelings thân thiện và có chất âm tốt nhất, Nikochi Feelings còn được hoàn thiện bằng kỹ thuật sơn mài riêng của Việt Nam. Việc ứng dụng phương pháp mỹ thuật thuần việc cho việc chế tác loa Nikochi Feelings khiến sản phẩm thêm chất riêng và khẳng định văn hóa Việt Nam trong các dòng 

Sản phẩm của Nikochi. Nikochi Feelings đã bán ra trên các cửa hàng toàn quốc với giá 5,75 triệu đồng. Khi mua hàng hay tham gia trải nghiệm Nikochi Feelings người dùng sẽ nhận quà tặng hấp dẫn đi kèm sản vật riêng biệt của Ninh Thuận, nơi nhà máy Nikochi Việt Nam đặt trụ sở.

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận