Nokia 6 được bình chọn chụp đẹp hơn Galaxy J7 Pro

Nokia 6 được bình chọn chụp đẹp hơn Galaxy J7 Pro

nokia-6-duoc-binh-chon-chup-dep-hon-galaxy-j7-pro

Sau hơn 2 ngày, đã có 1.351 lượt bình chọn cho các ảnh chụp thử từ Galaxy J7 Pro và Nokia 6. Trong đó, Phone 1 đạt 48 % với 624 phiếu trong khi Phone 2 là 54% với 727 phiếu.

Kết quả: Phone 1 là Galaxy J7 Pro, Phone 2 là Nokia 6.

Nhiều độc giả đã dự đoán được Phone 1 chính là di động của Samsung thông qua các hình chụp ở điều kiện thiếu sáng. Nhờ khẩu độ mở lớn hơn, ảnh chụp tối của J7 Pro sáng hơn, lên chi tiết tốt hơn so với đối thủ. Ở các ảnh phóng lớn khi chụp tối, J7 Pro có xu hướng giữ nguyên chi tiết dù bị nhiễu do ISO cao trong khi Nokia 6 có thiên hướng xử lý làm mịn. 

Trong các ảnh chụp ban ngày, Nokia 6 cho sắc ảnh thường tối hơn một chút nhưng màu sắc có sự tách biệt không bị ám màu trời sang chi tiết khác như J7 Pro. Ảnh chụp bởi Nokia 6 thiên về gam màu nóng trong khi J7 Pro thiên về gam lạnh. Ở ảnh chụp hoa dừa cạn, Nokia 6 cũng tái hiện màu sắc đúng với thực tế hơn.

nokia-6-duoc-binh-chon-chup-dep-hon-galaxy-j7-pro-1

Xem thêm ảnh chụp thử từ Galaxy J7 Pro và Nokia 6

Nokia 6 và J7 Pro là hai trong số những model nổi bật nhất ở phân khúc tầm trung đang bán tại thị trường Việt Nam. Cả hai cùng có thiết kế nhôm khối nhưng J7 Pro sở hữu những nét cong mềm mại còn Nokia 6 là vuông vắn, nam tính. Di động của HMD Global có giá 5,6 triệu đồng còn của Samsung là 6,9 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận