Parrot Anafi - Drone nhỏ gọn với khả năng quay 4K HDR

Parrot Anafi - Drone nhỏ gọn với khả năng quay 4K HDR

Parrot Anafi - Drone nhỏ gọn với khả năng quay 4K HDR ảnh 1
Theo Parrot, chiếc drone tốt nhất trên Thế giới chính là chiếc mà bạn có đem đi khắp mọi nơi. Xây dựng hoàn toàn trên triết lí đó, Anafi ra đời. Tuy vậy không phải vì nhỏ gọn mà sản phẩm này không đầy đủ tính năng, nó có thể bay tới 25 phút và quay video 4K định dạng HDR.

Parrot Anafi - Drone nhỏ gọn với khả năng quay 4K HDR ảnh 2
Toàn thân drone được làm bằng sợi carbon, có tính dẻo dai và bền nhưng lại rất nhẹ, cho tổng trọng lượng 320g. Các cánh của Anafi có thể gấp gọn vào giống với sản phẩm Mavic Air và Mavic Pro của DJI để cho vào hộp đựng.

Parrot Anafi - Drone nhỏ gọn với khả năng quay 4K HDR ảnh 3
Cấp nguồn cho Anafi là một viên pin 2.700mAh Lithum-iOn, sạc rời hoặc qua cổng USB-C ngay trên thân máy, hỗ trợ chuẩn sạc USB-PD. Một số thông số bay của Anafi bao gồm thời gian bay 25 phút, tốc độ tối đa 34mph, tầm bay 2,4 dặm và có khả năng bay im lặng hơn 35% so với sản phẩm Bebop 2 cùng hãng.

Parrot Anafi - Drone nhỏ gọn với khả năng quay 4K HDR ảnh 4
Hệ thống camera của drone có độ phân giải 21 megapixel, có khả năng quay 4K HDR và zoom điện tử 2,8x lần mà không giảm chất lượng. Chất lượng của video từ drone khá cao, lên tới 100MB/giây. Ngoài ra để quay chậm, Anafi có thể quay Full HD 60fps và cả chế độ quay Hyperlapse.

Parrot Anafi sẽ được bán vào 1/7 với mức giá $699, tương đương 15,7 triệu đồng. Đây là một mức giá không quá cao cho một sản phẩm nhiều tính năng, với khả năng quay cao cấp như Anafi.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận