Pin trên Galaxy S8 Plus có thể được hoàn thiện tại Việt Nam

Pin trên Galaxy S8 Plus có thể được hoàn thiện tại Việt Nam

Theo hình ảnh được đăng tải bởi tài khoản @Weaki trên Weibo (Trung Quốc), viên pin có dung lượng 3.500 mAh (13,48 Wh), cell pin được sản xuất tại Hàn Quốc và hoàn thiện tại Việt Nam bởi Samsung SDI. Một số tin đồn trước đó cho rằng, Samsung sẽ tung ra 2 phiên bản Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, với nguồn pin lần lượt là 3.000 mAh và 3.500 mAh. Kết hợp 2 dữ kiện này, SamMobile suy đoán hình ảnh viên pin trên khả năng cao là của Galaxy S8 Plus.

pin-tren-galaxy-s8-plus-co-the-duoc-hoan-thien-tai-viet-nam

Viên pin được cho là của Galaxy S8 Plus.

Galaxy S8 Plus được cho là phiên bản cao cấp của Galaxy S8 với màn hình rộng hơn, lên tới 6,2 inch, độ phân giải 2K. Phonearena lo ngại, việc chỉ trang bị viên pin dung lượng trung bình trên chiếc máy có màn hình lớn và độ phân giải cao này có thể sẽ khiến thời gian sử dụng thiết bị giảm xuống đáng kể. Tuy nhiên, trang tin này vẫn kỳ vọng Samsung sẽ tối ưu cho chiếc phablet mới nhằm tăng thời lượng sử dụng máy.

Trước đó, Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đều đã được chứng nhận tại một số thị trường trọng điểm. Cả hai đã được chứng nhận bởi FCC tại Mỹ với tên mã SM-G950 và SM-G955 (phiên bản mở khóa là SM-G950U và SM-G955U). Tại Trung Quốc, Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus cũng đã được CCC chứng nhận, với tên mã lần lượt là SM-G9500 và SM-G9550.

Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sẽ trình làng vào 29/3 và lên kệ ngay trong tháng 4 tới.

Bản dựng Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus dựa trên thông tin rò rỉ:

Video thực tế Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus: 

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận