Samsung cập nhật loạt tính năng mới cho Galaxy J7 Pro

Samsung cập nhật loạt tính năng mới cho Galaxy J7 Pro

Selfie xóa mờ hậu cảnh

Đây là tính năng được nhiều bạn trẻ mong chờ trên Galaxy J7 Pro. Trải nghiệm thực tế cho thấy, nhờ khẩu độ lớn f/1.9 và khả năng lấy nét nhanh, chỉ cần 1-2 giây là toàn bộ phông nền đằng sau đã được làm mờ đi một cách tự nhiên và tinh tế.

polyad

Xóa phông chuẩn đến từng chi tiết.

Để kích hoạt chế độ, người dùng cần mở camera trước, chọn tính năng selife xóa mờ hậu cảnh với hình đại diện ở ngay chính giữa (hình thân người). Sau khi chọn xong, hình này sẽ chuyển từ sắc xám sang màu xanh, có nghĩa là tính năng đang bật, chỉ cần đưa máy lên và chụp selfie.

Bộ sticker sống động và đa dạng

Những bạn trẻ thích selfie gắn thêm sticker không cần phải tải thêm ứng dụng nào khác vì máy đã tích hợp bộ sticker vui nhộn vào camera trước. Với sticker AR, người dùng có thể biến hóa khuôn mặt của mình với hình thỏ hay nhí nhố cùng chú mèo tinh nghịch. Việc "tô điểm" khuôn mặt còn đem lại những giây phút vui vẻ với bạn bè với những sticker vui nhộn, hài hước nhất. Ngoài ra, sau khi chụp bạn, người dùng có thể thêm sticker tĩnh (stamp) vào hình.

polyad

Sticker vui nhộn trên Galaxy J7 Pro thừa hưởng từ smartphone Galaxy S8 và S8+.

Khi mở giao diện camera trước, tính năng này nằm ngay góc phải ở dưới. Chỉ cần chạm vào hình sticker đại diện, hàng loạt sticker khác sẽ hiện ra với đủ chủ đề để lựa chọn.

Làm đẹp khuôn mặt thế hệ 2.0

Làm đẹp khuôn mặt là tính năng luôn xuất hiện trên các smartphone Samsung, nhưng trên Galaxy J7 Pro, ứng dụng này đã được cập nhật thế hệ 2.0 hoàn toàn mới. Không chỉ làm đẹp bằng cách làm trắng da, điều chỉnh độ mịn mà phần mềm cải tiến còn cho phép chỉnh màu da, mặt thon, mắt to theo ý thích của mình. 

polyad

Dễ lựa chọn các tùy chỉnh khuôn mặt một cách nhanh chóng.

Để kích hoạt tính năng làm đẹp khuôn mặt 2.0, chỉ cần chạm vào biểu tượng chân dung cô gái. Ba phần màu da, thon mặt và mắt to sẽ hiện ra để người dùng tùy chỉnh. Chỉ một vài thao tác sẽ có ngay bức ảnh selfie ưng ý.

Với ba cập nhật cho camera trước, sản phẩm này mang đến cho giới trẻ trải nghiệm mới mẻ, theo kịp xu hướng sáng tạo selfie độc đáo.

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận