Samsung đưa dòng TV cao cấp QLED 2017 ra thị trường

Samsung đưa dòng TV cao cấp QLED 2017 ra thị trường

Samsung đưa vào dòng TV QLED 2017 nhiều công nghệ mới nhằm cải thiện chất lượng hình ảnh, trong đó nổi bật là công nghệ hiển thị chấm lượng tử Quantum dot. Hãng áp dụng chất liệu kim loại cho lõi và màng phủ của thế hệ Quantum dot thứ 3 và đặt tên là The New Metal Quantum dot.

samsung-dua-dong-tv-cao-cap-qled-2017-ra-thi-truong

Việc không sử dụng chất hữu cơ giúp cải thiện đáng kể độ sáng và độ bền TV. Công nghệ Quantum dot của Samsung không chứa chất cadmium nên thân thiện với môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. 

Công nghệ dải tương phản động cao HDR cũng nâng cấp tới mức HDR 1.500 với độ sáng lên 1.500 nit và 2.000 nit (so với 1.000 nit của thế hệ trước).

TV QLED 2017 của Samsung được hội đồng kiểm định uy tín hàng đầu thế giới Verband Deutscher Elektrotechniker (VDE) của Đức chứng nhận là TV đầu tiên trên thế giới hiện nay có khả năng tái tạo được toàn bộ 100% dải màu sắc (color volume).

samsung-dua-dong-tv-cao-cap-qled-2017-ra-thi-truong-1

TV QLED được chứng nhận thể hiện 100% dải màu sắc.

Những cải tiến này giúp TV QLED thể hiện màu sắc tốt và rõ nét, chuyển màu mịn hơn so với TV thông thường, hiệu suất hiển thị vượt trội. Do đó, người dùng có thể tận hưởng chất lượng hình ảnh sống động và chân thực trong mọi điều kiện ánh sáng.

samsung-dua-dong-tv-cao-cap-qled-2017-ra-thi-truong-2

Samsung chọn cho mình hướng đi riêng với công nghệ Quantum dot cải tiến, đem đến dòng TV QLED có khả năng hiển thị màu sắc chuẩn.

Ông HS Kim - Chủ tịch mảng Kinh doanh ngành hàng hiển thị hình ảnh Công ty Samsung Điện tử cho biết, dòng sản phẩm TV QLED 2017 có thiết kế, tính năng thông minh và chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

"Sự ra mắt của TV Samsung QLED đã mở ra một kỷ nguyên mới cho TV, mang đến cho người dùng nhiều chuẩn mực mới mẻ ở một chiếc TV cao cấp hiện đại", ông Kim chia sẻ.

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận