Samsung trình diễn công nghệ chấm lượng tử tại IFA 2016

Samsung trình diễn công nghệ chấm lượng tử tại IFA 2016

the-origin-of-quantum-dot-1-1473177331714

The Origin of Quantum Dot

Cụ thể, hãng này giới thiệu khu vực triển lãm đặc biệt mang tên The Origin of Quantum Dot - Đây là một kiệt tác nghệ thuật sắp đặt với những tấm kính được nhuộm màu do các nghệ sĩ nổi tiếng Andreas Nicolas Fishcher, Schenellebuntebilder, Christopher M. Bauder và Kling klang klong thiết kế.

Kết hợp những thế mạnh khác nhau của âm thanh, nghệ thuật nghe nhìn và tạo hình, họ đã cùng nhau xây dựng một tác phẩm nghệ thuật ghép từ 45 màn hình TV SUHD và 9.000 mảnh kính.

“The Origin of Quantum Dot là tác phẩm lớn nhất mà chúng tôi từng thiết kế. Vì vậy, trong dịp này, khách tham quan tại IFA 2016 có thể trải nghiệm những hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời do màn hình chấm lượng tử TV Samsung SUHD mang lại,” ông HS Kim, Chủ tịch Bộ phận Hiển thị Hình ảnh của Công ty Điện tử Samsung cho biết. “Chúng tôi tự hào khi có cơ hội hợp tác với những nghệ sĩ tài năng để biến những ý tưởng thị giác này thành hiện thực.”

Nhiều đối tác của Samsung TV PLUS, bao gồm 20th Century Fox, Warner Brothers, Amazon và Netflix, cũng đã giới thiệu những dịch vụ nội dung HDR và UHD của họ. Nhiều tựa game có thể chơi mà không cần một máy chơi game chuyên dụng cũng sẽ được giới thiệu. Gamefly, một dịch vụ truyền tải game, sẽ khởi động những tựa game mới dành riêng cho Smart TV của Samsung và ngay trong sự kiện IFA 2016, khách tham quan được thưởng thức hai trò chơi Borderlands và Bioshock với độ phân giải lên đến 2K.

Ông Jason Hartlove, Chủ tịch - CEO của Nanosys và là một trong những nhân vật hàng đầu về công nghệ Quantum Dot cho biết, Quantum Dot là một trong những chất liệu hiển thị ổn định và đáng tin cậy nhất trên thế giới hiện nay, giúp máy vận hành tốt, màn hình hiển thị thân thiện với môi trường hơn và có độ bền cao.

Phan Tuấn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận