Samsung từng thử đưa camera kép vào Galaxy S8+

Samsung từng thử đưa camera kép vào Galaxy S8+

Ít ai biết rằng Samsung đã thử nghiệm hệ thống camera kép cho Galaxy S8+ nhưng cuối cùng lại hủy bỏ tính năng này khi ra mắt.

Bản thử nghiệm Samsung Galaxy S8+ sử dụng thiết lập dual-camera

Theo PhoneArena, Galaxy S8 và Galaxy S8+ đã được Samsung trình làng chính thức trong một sự kiện truyền thông trong tuần trước. Bộ đôi flagship mới của Samsung mang đến nhiều tính năng mới, thú vị nhưng lại có ít cải tiến đối với máy ảnh.

Cả hai chiếc điện thoại này được trang bị ống kính đơn 12 MP ở mặt sau với công nghệ lấy nét dual-pixel tương tự như Galaxy S7. Galaxy S8 Series sử dụng 2 loại cảm biến máy ảnh của Samsung và Sony.

Bản thử nghiệm Samsung Galaxy S8+ sử dụng thiết lập dual-camera

Một số chiếc Galaxy S8 sẽ được phát hành với cảm biến máy ảnh ISOCELL S5K2L2 do chính Samsung phát triển, trong khi số còn lại sẽ sử dụng cảm biến IMX333 của Sony.

Trước khi được giới thiệu chính thức, Galaxy S8 được đồn sẽ sở hữu hệ thống camera kép ở phía sau. Và mới đây, một bản thử nghiệm được cho là của Galaxy S8+ với hệ thống camera kép ở phía sau đã xuất hiện tại Trung Quốc để chứng minh cho những tin đồn này. Vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao cuối cùng Samsung lại bỏ ý định trang bị tính năng camera kép cho những chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của mình.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận