Seagate ra mắt loạt HDD thế hệ mới với dung lượng lên đến 14TB

Seagate ra mắt loạt HDD thế hệ mới với dung lượng lên đến 14TB

Seagate ra mắt loạt HDD thế hệ mới với dung lượng lên đến 14TB ảnh 1
Hãng lưu trữ Seagate đã ra mắt một loạt sản phẩm HDD với dung lượng cao 14TB với nhiều mục đích khác nhau. Trong đó, dòng Barracuda dùng cho máy tính cá nhân, Iron Worf dành cho bộ lưu trữ NAS và Sky Hawk được thiết kế cho hệ thống an ninh.

Barracuda 14TB có tốc độ quay 7200 rpm, và bộ nhớ đệm 256MB cho tốc độ 250MB/s. Ổ cứng này cũng được bảo hành 5 năm với giới hạn khối lượng công việc 300 TB/1 năm. Sản phẩm này đi kèm với phần mềm Rescue Data Recovery Services để phục hồi dữ liệu trong những trường hợp HDD gặp Bad sector.

Seagate ra mắt loạt HDD thế hệ mới với dung lượng lên đến 14TB ảnh 2

Dòng sản phẩm Ironwolf được thiết kế để có thể chống chịu được rung động liên tục bên trong một bộ lưu trữ NAS với nhiều HDD đặt chồng lên nhau. Sản phẩm này được bảo hành 3 năm, và được cho là vẫn sẽ hoạt động hoàn hảo sau 1 triệu giờ. 

Cuối cùng là SkyHawk, là là ổ cứng chuyên dùng cho việc lưu trữ video an ninh. Sản phẩm có phần mềm ImagePerfect để đảo bảo việc lưu trữ hình ảnh và video được liền mạch, cùng với đó là khả năng lưu trữ 64 camera cùng một lúc. Với dung lượng 14TB thì người dùng có thể quay khoảng 9.345 giờ video HD, tương đương 389 ngày mà không cần ghi đè.

Các sản phẩm Barracuda, Ironwolf và Skyhawk sẽ có giá bán lần lượt là $580, $530 và $510.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận