Shop VnExpress ưu đãi người đặt mua Samsung Galaxy S8

Shop VnExpress ưu đãi người đặt mua Samsung Galaxy S8

Cụ thể, gói quà gồm loa JBL Horizon (trị giá 2,69 triệu đồng), bao da đứng cao cấp Samsung Clear View (890.000 đồng) và thẻ nhớ Kingston 32GB SDHC C10 UHS-I (399.000 đồng). Bên cạnh đó còn có thêm ưu đãi quà cho những ai đặt mua sớm.

Khách hàng đặt trước Samsung Galaxy S8 và S8 Plus không cần đặt cọc, sau khi nhận được hàng thanh toán thành công sẽ nhận bộ quà tặng từ nhân viên giao hàng trước ngày 12/5.

Các đơn hàng nội thành Hà Nội, TP HCM sẽ áp dụng hình thức giao hàng thu tiền, khách hàng thanh toán tiền và nhận hàng kèm quà tặng. Còn với đơn hàng ngoại thành và ngoại tỉnh chỉ áp dụng thanh toán trực tuyến. Sau khi thanh toán thành công, khách sẽ nhận hàng và quà tặng sau 2-5 ngày. Chương trình hỗ trợ hình thức trả góp dành cho chủ thẻ tín dụng Vietinbank.

shop-vnexpress-uu-dai-nguoi-dat-mua-samsung-galaxy-s8

Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0936617480.

Ngoài ra, khách hàng còn hưởng toàn bộ ưu đãi đặc quyền từ Samsung như gói chăm sóc đặc biệt dành cho S8 gồm bảo hành một đổi một, miễn phí xem phim và mua máy trả góp lãi suất 0%.

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus đã ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 19/4 vừa qua. Điểm nổi bật của bộ đôi này là thiết kế màn hình vô cực (Infinity Display), cấu hình mạnh mã, trang bị cảm biến mống mắt, cảm biến vân tay, nâng cấp camera, có khả năng chống nước và bụi bẩn.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận