Smartphone camera kép Nokia 8 lộ diện

Smartphone camera kép Nokia 8 lộ diện

smartphone-camera-kep-nokia-8-lo-dien

Dù chưa được công bố, hình ảnh rõ nét về Nokia 8 đã xuất hiện trên mạng. Ảnh: VentureBeat

Mẫu smartphone mới của HMD Global có thiết kế tương tự bộ đôi Nokia 3 và Nokia 5 vừa có mặt ở Việt Nam. Khung viền nhiều khả năng làm từ kim loại kết hợp cùng mặt lưng chất liệu nhựa hoặc nhôm, sơn mờ và bo cong nhiều ở mép viền. 

Tuy nhiên, chi tiết đáng chú ý nhất ở Nokia 8 là cụm camera kép nằm ở lưng. Đã có nhiều tin đồn cho rằng thương hiệu Phần Lan sớm tung ra smartphone camera kép 13 megapixel để cạnh tranh trong phân khúc cao cấp. Điểm đáng quan tâm nữa là logo Zeiss, vốn rất quen thuộc với những smartphone chuyên chụp ảnh trước kia của Nokia, như Lumia 1020, 1520 hay 930... Sự xuất hiện trở lại của logo này cho thấy Nokia 8 sẽ sử dụng thấu kính cao cấp từ Zeiss.

Theo Venture Beat, khác với loạt Nokia 3, 5 và 6 đã trình làng, Nokia 8 được định vị ở phân khúc cao cấp. Nên máy hứa hẹn được trang bị chip Snapdragon 835, RAM lên tới 6GB và đi kèm màn hình QHD 2K. Thông số kỹ thuật này tương đương với Samsung Galaxy S8 và HTC U11, thậm chí, còn mạnh hơn LG G6. Hệ điều hành là Android 7.1 Nougat.

Trong khi đó, Phone Arena cho rằng Nokia 8 có thể được giới thiệu chính thức tại Mỹ vào 31/7 tới với giá dưới 600 USD, một mức giá rất cạnh tranh so với những model cao cấp đang có trên thị trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận