Smartphone cho giới trẻ đam mê du lịch

Smartphone cho giới trẻ đam mê du lịch

Bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết

Một trong những tiêu chí quan trọng cho chiếc smartphone trong suốt chuyến là khả năng hoạt động bền bỉ trước bụi và nước. Khi đó, bạn trẻ sẽ không còn cảm thấy lo lắng trước những cơn mưa rào bất chợt hay chẳng may điện thoại bị rơi xuống đất, bãi cát khi đang vui đùa cùng bạn bè. Khả năng hoạt động trong nhiều điều kiện thời tiết còn giúp người dùng thỏa niềm đam mê chụp ảnh ở bất kỳ đâu, nhất là ở các địa điểm có độ ẩm cao, nhiều sương mù như Sapa, Đà Lạt...

polyad

Người dùng có thể tham khảo Galaxy A 2017. Thuộc phân khúc sản phẩm cận cao cấp của Samsung, cả Galaxy A5 và Galaxy A7 2017 đều đạt tiêu chuẩn kháng bụi, kháng nước IP68 cao nhất hiện nay. Khả năng chống chịu ở độ sâu 1,5m trong thời gian 30 phút sẽ giúp bạn trẻ thoải mái ghi hình dưới nước khi đi du lịch.

Camera chụp ảnh và selfie đẹp

So với máy ảnh chuyên nghiệp vốn cồng kềnh và đắt tiền, điện thoại thông minh linh hoạt hơn nhờ thiết kế gọn gàng và tiện dụng, chất lượng ảnh ngày càng cải thiện. Chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp cần phải đảm bảo đồng thời cả hai yếu tố gồm độ chi tiết và khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. 

polyad

Galaxy A5 và Galaxy A7 2017 đều được nâng cấp mạnh mẽ về camera, bao gồm cặp đôi camera trước và sau 16 megapixel có cùng khẩu độ f/1.9. Nhờ đó, ảnh chụp từ dòng Galaxy A 2017 có chiều sâu và chi tiết, đảm bảo đầy đủ ánh sáng dù chụp vào ban đêm.

Phụ kiện thời trang

Nổi bật với thiết kế kính và kim loại cao cấp, cả Galaxy A5 và Galaxy A7 2017 dễ dàng hòa hợp với bất kỳ phong cách phối đồ nào, từ dịu dàng, cá tính cho đến thanh lịch hay mạnh mẽ, quyến rũ. Điện thoại còn có thể trở thành nhân vật chính trong những bức ảnh tại quán cà phê, bãi biển...

polyad

Tốc độ kết nối mạng di động

Để phù hợp nhu cầu xê dịch nhiều và liên tục của tín đồ du lịch, smartphone cần có tốc độ kết nối nhanh và ổn định. Điều này giúp người dùng dễ dàng liên lạc với mọi người, tìm đường, tra cứu thông tin hay check-in Facebook. Vì vậy, nên lựa chọn smartphone hỗ trợ kết nối 4G để sử dụng tính năng này trong thời gian tới.

Hỗ trợ đồng thời 2 SIM với thẻ nhớ microSD

Thẻ nhớ microSD gắn ngoài khá hữu ích trong những trường hợp bộ nhớ cố định không đủ để lưu trữ nhiều hình ảnh, video một cách liên tục. Với Galaxy A5 và Galaxy A7 2017, máy cho phép sử dụng đồng thời cả 2 SIM chuẩn 4G, đi kèm với đó là thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 256GB.

polyad

Thời lượng pin dài

Một chiếc điện thoại dung lượng pin lớn, đem lại thời gian sử dụng lâu dài là điều mà bất cứ ai dùng smartphone cũng quan tâm. Điện thoại hết pin có thển khiến chuyến đi gián đoạn vì mất liên lạc, không thể tìm thông tin đường đi, nơi ở, địa điểm du ngoạn khi cần.

Bên cạnh việc lựa chọn thiết bị dùng pin dung lượng cao, người dùng nên chú ý những model tối ưu hóa việc tiêu thụ năng lượng, có chế độ tiết kiệm pin cao cấp để gia tăng thời lượng hoạt động cho máy. Ví dụ dòng Galaxy A 2017 có thêm trạng thái "Tiết kiệm tối đa" giúp người dùng duy trì gọi điện, nhắn tin trong suốt một ngày dài, bất kể dung lượng pin đã xuống đến mức 5-10%.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận