Smartphone của Samsung có thể không còn cảm biến vân tay

Smartphone của Samsung có thể không còn cảm biến vân tay

Theo chia sẻ của tài khoản Twitter @mmddj_china trích dẫn ý kiến của một đại diện Samsung tại Trung Quốc, những chiếc điện thoại của hãng điện tử Hàn Quốc có thể không còn được tích hợp cảm biến vân tay trong tương lai. Theo như đoạn tweet thì Samsung không muốn sử dụng cảm biến vân tay nữa, vì hình thức bảo mật này đã lỗi thời.

smartphone-cua-samsung-co-the-khong-con-cam-bien-van-tay

Samsung có thể không còn sử dụng cảm biến vân tay trên smartphone của mình trong tương lai.

Tuy vậy, việc Samsung không sử dụng cảm biến vân tay cũng sẽ không xảy ra lập tức. Theo một số rò rỉ, Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vẫn sẽ sử dụng cảm biến vân tay, nhưng được dời ra phía sau vì dành phần không gian cho màn hình hiển thị. Máy cũng sẽ có cả cảm biến mống mắt tương tự Galaxy Note 7, và thậm chí còn đề phòng bằng việc trang bị tính năng nhận dạng khuôn mặt.

Phonearena dự đoán, có thể Samsung sẽ thay cảm biến vân tay bằng cảm biến mống mắt do công nghệ này có nhiều ưu điểm hơn, như sự tiện lợi, thời gian mở khóa cực nhanh (chỉ 0,01 giây), khả năng bảo mật cao hơn... Thậm chí, việc cảm biến mống mắt sẽ được hãng điện thoại Hàn Quốc "bình dân hóa" tương tự như cảm biến vân tay hiện tại là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai.

Mở khóa Galaxy Note 7 bằng mống mắt:

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận