Tecno Mobile thâm nhập thị trường Việt Nam

Tecno Mobile thâm nhập thị trường Việt Nam

Dòng smartphone Camon CX của Tecno mang lại trải nghiệm selfie khác biệt nhờ ứng dụng công nghệ hình ảnh chất lượng cao. Việc sở hữu cảm biến Sony tiên tiến kết hợp công nghệ 4 trong một giúp hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của ánh sáng nhân tạo, cho hình ảnh sáng hơn 30%, giảm nhiễu hạt tốt hơn 1,7 lần thông thường. Máy thiết kế đẹp mắt, trang bị kết nối 4G, dung lượng pin 3.200mAh và hỗ trợ sạc nhanh tiên tiến. 

tecno-mobile-obile-thuong-hieu-dien-thoai-dang-cap-den-tu-nhung-gia-tri-dac-biet-xin-bai-edit

Các mẫu smartphone Tecno Mobile chú trọng cá nhân hóa, tạo sự gần gũi và gắn bó với người dùng. Bên cạnh sản phẩm chất lượng, thương hiệu còn cung cấp dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp cùng nhiều hoạt động khuyến mãi, ưu đãi khách hàng.

Là thương hiệu điện thoại cao cấp do tập đoàn Trassions Holdings sáng lập vào năm 2006, Tecno cung cấp thiết bị cầm tay hai SIM đầu tiên ở châu Phi, giải quyết vấn đề hạ tầng mạng viễn thông nghèo nàn tại đây. Sau đó công ty bắt đầu phát hành các thiết bị cao cấp hướng đến khách hàng trung lưu và cao cấp, những người có thu nhập sử dụng smartphone.

Đến nay, hãng đã mở rộng sự hiện diện của mình tại hơn 50 quốc gia trên thế giới như Dubai, Ai Cập và Colombia. Danh mục sản phẩm bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng và điện thoại có tính năng bổ trợ.

Vào năm 2015 và năm 2016, Tecno đã liên tiếp nằm trong top 15 "Thương hiệu nổi tiếng nhất châu Phi" theo Business African, tạp chí kinh doanh uy tín ở châu lục này. Chỉ trong vòng 4 năm (2012-2016), Tecno đạt 8 giải thưởng liên tiếp trong đó có Giải thưởng Chất lượng Quốc tế cho hạng mục Vàng tại London.

Chiến dịch truyền thông Camon C9 của hãng đã giành giải thưởng Effie năm 2016. Đây là giải thưởng truyền thông tiếp thị hàng năm do Effie tổ chức nhằm tôn vinh những ý tưởng truyền thông tiếp thị hiệu quả nhất, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đảm bảo chất lượng từ các dòng sản phẩm cho đến các chiến dịch marketing.

Độc giả xem chi tiết tại đây

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận