Thế Giới Di Động cho đặt trước smartphone Sony XZs

Thế Giới Di Động cho đặt trước smartphone Sony XZs

Tại sự kiện MWC 2017 vừa diễn ra tại Tây Ban Nha, Sony đã giới thiệu mẫu smartphone Xperia XZs, là phiên bản nâng cấp của model Xperia XZ ra mắt năm ngoái.

the-gioi-di-dong-cho-dat-truoc-smartphone-sony-xzs

Điểm nổi bật của Xperia XZs chính là công nghệ mới Motion Eye tích hợp trên máy ảnh sau 19 megapixel Exmor RS. Đây cũng được xem là camera đầu tiên trên smartphone trang bị bộ nhớ trong.

Công nghệ Motion Eye còn mang đến cho Xperia XZs khả năng chụp hình tiên đoán. Camera sẽ cảm nhận chuyển động và tự lưu hình ảnh vào bộ nhớ đệm trong khoảng 2 giây trước khi bấm máy. Vì thế, dù không kịp bấm nút chụp, vẫn có sẵn 4 ảnh đã lưu trong bộ nhớ đệm để người dùng chọn ra những khoảnh khắc ưng ý nhất.

the-gioi-di-dong-cho-dat-truoc-smartphone-sony-xzs-1

Khi ở chế độ quay phim, Motion Eye hỗ trợ tạo ra những thước phim ở tốc độ 960 khung hình một giây. Vì thế, người dùng có thể quay những video cực chậm độc đáo, mô tả từng bước chuyển động của chú mèo nhảy lên bàn, cảnh những giọt nước bắn ra khi chiếc ly từ trên bàn rơi xuống vỡ tan trên nền gạch, hiệu ứng khói lửa của đám cháy...

Xperia XZs thiết kế các cạnh bên bo cong mềm mại, tạo cảm giác cầm nắm dễ chịu. Hai mặt trên và dưới đều phẳng cho vẻ cứng cáp và nam tính. Mặt lưng XZs làm mờ, không bóng loáng như phiên bản Xperia trước, giúp hạn chế bám dấu vân tay khi sử dụng.

Máy dùng màn hình kích thước 5,2 inch, độ phân giải Full HD. Cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 820, RAM nâng lên 4GB, bộ nhớ trong 64GB, có khả năng mở rộng bộ nhớ lên đến 2TB với thẻ nhớ ngoài microSD, pin dung lượng 2.900mAh. Xperia XZs chạy hệ điều hành Android 7.0 với giao hiện Xperia UI đặc trưng của Sony.

the-gioi-di-dong-cho-dat-truoc-smartphone-sony-xzs-2

Từ ngày 24/3 đến 5/4, khách hàng có thể đặt trước Sony Xperia XZs tại hệ thống Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh để nhận bộ quà tặng trị giá 2,58 triệu đồng gồm tai nghe Sony Bluetooth XB70BT, pin sạc dự phòng chính hãng Sony 5.800mAh.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận