Upbox - ứng dụng lưu trữ đám mây của người Việt

Upbox - ứng dụng lưu trữ đám mây của người Việt

Dịch vụ Upbox hỗ trợ đa nền tảng: iOS, Android, Web, MAC OS và Windows, cho phép người dùng dễ dàng quản lý dữ liệu, chỉnh sửa hình ảnh, video, tập tin trực tiếp mà không cần tải về máy.

upbox-ung-dung-luu-tru-dam-may-cua-nguoi-viet

Upbox hỗ trợ đa nền tảng cùng dung lượng lưu trữ lớn.

Ứng dụng này tập trung chính vào lưu trữ hình ảnh và video. Với các smartphone có bộ nhớ trong thấp, Upbox cho phép người dùng chụp hoặc quay phim và lưu trực tiếp lên mây trong trường hợp máy hết bộ nhớ. Nhờ hỗ trợ đa nền tảng, người dùng dễ dàng đưa lên và tải xuống hình ảnh, video, hay dữ liệu từ các thiết bị khác nhau.

Hiện tai Upbox chạy thử nghiệm và chỉ mới hỗ trợ hai nền tảng là iOS và Android, dự kiến đến cuối tháng 5 mới ra mắt phiên bản chính thức, hỗ trợ tất cả các nền tảng iOS, Android, Windows, Web, MAC OS. Tất cả người dùng Upbox sẽ được miễn phí 20GB dung lượng lưu trữ và có thể trả phí để nâng cấp lên 50GB hoặc 1TB với chi phí từ 19.000 đồng mỗi tháng.

So với các dịch vụ lưu trữ đám mây hiện nay như Google Drive, Dropbox hay iCloud, Upbox có lợi thế hơn tại Việt Nam nhờ sử dụng hệ thống máy chủ trong nước nên sẽ nhanh và ổn định, dung lượng lưu trữ lớn với chi phí rẻ và thanh toán dễ hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận