Wiko chọn Smartcom làm nhà phân phối chiến lược tại Việt Nam

Wiko chọn Smartcom làm nhà phân phối chiến lược tại Việt Nam

Sự kiện công bố hợp tác giữa Wiko và Công ty CP Hội tụ Thông minh đã diễn trong khuôn khổ hội nghị "Khởi đầu mới, thành công mới" tại Đại sứ quán Pháp, Hà Nội, vào chiều 29/3 tại Hà Nội.

wiko-chon-smartcomlam-nha-phan-phoi-chien-luoc-tai-viet-nam-2

Thương hiệu điện thoại di động Wiko phổ biến tại Pháp và châu Âu nhờ sự lịch lãm, tinh tế trong thiết kế, đảm bảo chất lượng, thân thiện với người dùng. Sau 5 năm ra mắt, Wiko đã đứng thứ 2 về doanh số bán ra tại Pháp, xếp hạng thứ 3 tại Bồ Đào Nha, Italy, đứng thứ 5 trên toàn thị trường châu Âu. Wiko mở rộng độ phủ ra nhiều nước trên toàn thế giới. Tại châu Á, hãng đã có mặt tại Nhật, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và hiện tại là Việt Nam.

Smartcom là công ty thành viên của Tổng công ty Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco), thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN). Thành lập từ năm 2011, sau 5 năm phát triển, Smartcom là nhà phân phối của nhiều nhãn hàng công nghệ lớn với mạng lưới phân phối khoảng 1.000 đại lý trên toàn quốc.

"Chúng tôi tin tưởng ký kết với và hợp tác lâu dài Smartcom, đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối hàng điện tử tại Việt Nam", đại diện Wiko chia sẻ.

Về phía Smartcom, đại diện đơn vị này cho biết công ty tin tưởng vào triển vọng phát triển của Wiko tại Việt Nam, mong muốn giúp khách hàng có những trải nghiệm mới mẻ về sản phẩm di động đến từ Pháp.

wiko-chon-smartcomlam-nha-phan-phoi-chien-luoc-tai-viet-nam-4

Ufeel Prime là dòng sản phẩm mới nhất tại thị trường Việt Nam của Wiko.

Smartcom sẽ giới thiệu đến người dùng trong nước những mẫu smartphone nổi bật của Wiko như Ufeel Prime, Ufeel Go, Robby, Jerry, Sunny, Lenny 3 với kiểu dáng thời trang, hiện đại.

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận