Cách chơi Instant Games Messger trên iOS và Android

Cách chơi Instant Games Messger trên iOS và Android

Các game trên Facebook Messenger đã bắt đầu xuất hiện rộng rãi cho nhiều người dùng trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách vào kho game và tận dụng tính năng thú vị để giải trí cùng bạn bè này. Nếu bạn là một trong số đó, hãy đọc bài viết dưới đây và thử một vài game “hay ho” trong kho của Facebook.

Trước khi bắt đầu

Để chơi Facebook Messenger Instant Games, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang dùng phiên bản mới nhất của ứng dụng. Nếu có lý do nào đó ứng dụng bị chặn chế độ tự động cập nhật, bạn phải cập nhật Messenger thủ công bằng cách mở Google Play Store và chọn Update. Chờ tới khi bản cập nhật hoàn tất, sau đó bấm Open để khởi chạy ứng dụng.

Phiên bản Messenger mới sẽ khác so với phiên bản cũ, bạn sẽ nhận thấy một số biểu tượng mới xuất hiện. Tùy vào việc bạn đang dùng Android hay iOS, giao diện của hai bên sẽ có một số khác biệt.

iOS

Cách chơi Instant Games Messger trên iOS và Android

Nếu bạn đang sử dụng iOS, bạn sẽ nhìn thấy một biểu tượng hình bộ điều khiển chơi game trên những máy trò chơi điện tử trong trình đơn của Messenger. Đương nhiên, bạn phải mở một khung chat ra để thấy được các biểu tượng này. Hãy chọn thật cẩn thận bởi sau đó bạn sẽ lập tức gửi một yêu cầu thách đố bạn bè đánh bại số điểm của bạn. Sau khi đã click vào biểu tượng game, bạn sẽ nhìn thấy danh sách các trò chơi, trong đó bao gồm Pac-man, Snake, Bingo… Ngoài ra còn có một số tựa game hiện đại như “Words With Friends”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận