Facebook "Year in Review" 2017 đã xuất hiện, xem hướng dẫn cụ thể tại đây

Facebook "Year in Review" 2017 đã xuất hiện, xem hướng dẫn cụ thể tại đây

Đến hẹn lại lên, cuối năm 2017 hứa hẹn người dùng Facebook sẽ có công cụ "Year in Review" mới để mỗi cá nhân nhìn lại hoạt động một năm qua và đó cũng như một món quà cuối năm Facebook gửi tới mỗi thành viên người dùng.

Dự báo trên được khẳng định khi chúng ta đã có thể xem video "Year in Review" của năm 2017 từ một số tài khoản người dùng Facebook nước ngoài, dù người dùng Facebook Việt Nam có vẻ chưa thấy.

"Year in Review" ra đời từ 3-4 năm trước và thường có dạng clip mà người dùng có thể tùy biến hình ảnh một chút theo mẫu sẵn. Hình thức này được đông đảo người dùng đón nhận thích thú, khi mà đồ họa thì cũng liên tục đổi mới qua từng năm.

Hướng dẫn làm "Year in Review" 2017 Facebook sớm

Để chờ làm clip "Year in Review" 2017 chúng ta trực tiếp truy cập vào bằng địa chỉ facebook.com/yearinreview quen thuộc giống như công cụ năm ngoái (hoặc vào đây).

Nếu thấy thông báo "We aren't quite ready yet" thì có nghĩa là clip của bạn chưa sẵn sàng, cần chờ thêm. Lưu ý nếu tài khoản Facebook của bạn không hoạt động gì nhiều trong năm thì sẽ có thông báo không đủ nội dung để làm clip.

a1-facebook-year-in-review-2017-da-xuat-hien-huong-dan-lam-year-in-review-2017-facebook-nhin-lai-facebook-nam-2017-year-in-review.jpg

Nếu thấy thông báo "We aren't quite ready yet" thì có nghĩa là clip của bạn chưa sẵn sàng, cần chờ thêm.

Quan trọng là trong lúc chờ chúng ta có thể kéo xuống và xem ngay một số thông số like, love, wow... của Facebook mình trong năm qua.

a2-facebook-year-in-review-2017-da-xuat-hien-huong-dan-lam-year-in-review-2017-facebook-nhin-lai-facebook-nam-2017-year-in-review.jpg

Trong lúc chờ chúng ta có thể kéo xuống và xem ngay một số thông số like, love, wow... của Facebook mình trong năm qua.

ICTnews sẽ cập nhật thêm hướng dẫn cụ thể sớm nhất khi người dùng Việt Nam được mở "Year in Review" .

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận