Hướng dẫn cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày, 7 ngày

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày, 7 ngày

Kể từ thời 3G thì các thuê bao Viettel đã khá quan tâm đến các gói cước theo ngày, tức là thời hạn sử dụng thì rất ngắn nhưng dung lượng Internet thì sẽ được lớn hơn và khi nào không dùng nữa thì huỷ gói tiện hơn, khi nào cần dùng lại đăng ký lại.

Đến nay sau khi dịch vụ 4G được khai trương một thời gian thì Viettel đã tiếp tục tung ra các gói 4G 1 ngày hoặc 7 ngày đối với những người dùng chuyên lướt Facebook hoặc YouTube. Những gói đặc biệt này có thể được đăng ký song song với các gói 4G thường.

Trong bài viết này sẽ là cập nhật các cách đăng ký các gói 4G Viettel 1 ngày hoặc ngắn ngày mới nhất. Nếu có trường hợp nào cần giải đáp thêm chúng ta có thể liên hệ theo số tổng đài Viettel ở đây.

z1-cach-dang-ky-4g-viettel-1-ngay-moi-nhat-cach-dang-ky-4g-viettel-1-ngay-3000-cach-dang-ky-4g-viettel-1-ngay-sim-sinh-vien-cach-dang-ky-4g-viettel-ngay-5k.jpg

Khi chúng ta dùng cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày dành cho người dùng chuyên lướt Facebook YouTube, thời hạn có thể rất ngắn nên linh hoạt, đồng thời dung lượng data rất lớn, đôi khi là... xả láng.

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày mới nhất

Đăng ký 4G Viettel 1 ngày 3.000 tha hồ dùng Facebook

Số cước phí: 3.000 đồng.

Dung lượng: Không giới hạn khi dùng Facebook đến 24h ngày đăng ký bao gồm cả ứng dụng Facebook Messenger. Theo thông tin trên fanpage Viettel thì chúng ta được miễn phí ngay cả khi xem video Facebook hay thực hiện video call qua Messenger, nhưng nếu chúng ta phát live stream thì sẽ tính phí gói cước thường.

Đăng ký: 4GFB1 gửi 191.

Đăng ký 4G Viettel 1 ngày tha hồ dùng YouTube

Số cước phí: 10.000 đồng.

Dung lượng: 3 GB khi xem YouTube đến 24h ngày đăng ký đối với thuê bao trả trước và không giới hạn đến 24h ngày đăng ký đối với thuê bao trả sau.

Đăng ký: 4GYT1 gửi 191.

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Viettel 7 ngày mới nhất

Đăng ký 4G Viettel 7 ngày tha hồ dùng Facebook

Số cước phí: 15.000 đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận