Hướng dẫn đăng ký đổi số điện thoại 11 số về 10 số với Vietcombank

Hướng dẫn đăng ký đổi số điện thoại 11 số về 10 số với Vietcombank

Từ ngày 15/9/2018, quá trình chuyển đổi thuê bao di động 11 số về 10 số đã bắt đầu theo lộ trình quy hoạch kho số viễn thông (xem cụ thể lịch chuyển đổi của các mạng ở đây). Trong quá trình chuyển đổi này, các thuê bao di động 11 số nên sớm đăng ký việc chuyển đổi tới các dịch vụ, tiêu biểu nhất là dịch vụ ngân hàng.

Mới đây, Vietcombank cũng đã thông báo cách thức hỗ trợ khách hàng đăng ký thay đổi thông tin số điện thoại trong đợt chuyển đổi 11 số về 10 số này. Vietcombank cho biết việc chuyển đổi 11 số về 10 số sẽ ảnh hưởng tới các dịch vụ ngân hàng sử dụng theo số điện thoại của khách hàng đã đăng ký trước đó.

Phạm vi các dịch vụ Vietcombank cần đăng ký chuyển đổi số điện thoại bao gồm toàn bộ dịch vụ ngân hàng điện tử (VCB-SMS B@nking, VCB-Mobile B@nking, VCB-iB@nking, Bankplus, VCBPAY, Dịch vụ Nạp - Rút Ví điện tử); cùng với đó là thông tin về số điện thoại liên lạc của khách hàng đối với tất cả các dịch vụ của Vietcombank, bao gồm tài khoản, thẻ...

Nguyên tắc đăng ký chuyển đổi ở Vietcombank là khách hàng chỉ cần đăng ký chuyển đổi một lần duy nhất cho tất cả các dịch vụ đang đăng ký bằng số điện thoại 11 số của khách hàng. Đối với dịch vụ Nạp - Rút Ví điện tử, sau khi thực hiện đăng ký đổi số điện thoại ở Vietcombank, khách hàng cần thực hiện đăng ký đổi số ở đơn vị quản lý Ví điện tử.

Dưới đây là phần hướng dẫn đăng ký thay đổi thông tin số điện thoại 11 số với Vietcombank.

Hướng dẫn đổi SIM 11 số thành 10 số Vietcombank

*Nguồn: vietcombank.com.vn.

Kênh hỗ trợ

Thời gian hỗ trợ

Cách thức thực hiện

Ngày bắt đầu

Ngày kết thúc

Nhắn tin SMS

15/09/2018

30/06/2019

Nhắn tin theo cú pháp VCB DK  gửi 6167

VCB-iB@nking

Truy cập vào web/ứng dụng và xác nhận đồng ý đổi số điện thoại theo hướng dẫn tại màn hình

VCB-Mobile B@nking

15/10/2018

VCBPAY

Trực tiếp tại quầy giao dịch

Từ 15/09/2018

Đến bất kỳ điểm giao dịch của Vietcombank để đăng ký chuyển đổi

Từ ngày 15/9 đến hết ngày 14/11/2018, Vietcombank vẫn duy trì tất cả các dịch vụ ngân hàng điện tử đối với các khách hàng chưa thực hiện đăng ký chuyển đổi số điện thoại. Đến 0h00 ngày 15/11/2018, Vietcombank sẽ ngừng duy trì các dịch vụ ngân hàng điện tử đối với các khách hàng chưa thực hiện hiện đăng ký chuyển đổi số điện thoại.

Riêng đối với dịch vụ Smart OTP, khách hàng Vietcombank có thể sử dụng dịch vụ theo số điện thoại 11 số cho đến thời điểm ứng dụng yêu cầu kích hoạt lại ở điểm giao dịch Vietcombank.

Nếu cần thêm thông tin chi tiết hay cần hỗ trợ, khách hàng Vietcombank có thể liên hệ Hotline 24/7 theo số máy 1900.54.54.13 hoặc đến điểm giao dịch của Vietcombank gần nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận