Hướng dẫn từ chối cuộc gọi trên iPhone

Hướng dẫn từ chối cuộc gọi trên iPhone

Trước hết chúng ta nhận thấy rằng khi có cuộc gọi đến trên iPhone, một số trường hợp xuất hiện 2 phím bấm để từ chối hoặc nhận cuộc gọi, nhưng cũng có trường hợp màn hình chỉ hiển thị một thanh trượt duy nhất để nhận cuộc gọi. Vậy 2 cách hiển thị này khác nhau như thế nào?

Thực ra trong trường hợp thứ nhất khi trên màn hình có 2 nút để chấp nhận và từ chối (Decline), đó là lúc người dùng để máy ở trạng thái mở. Như vậy trong trường hợp này việc từ chối cuộc gọi không có gì khó khăn.

Nhưng trong trường hợp thứ hai, khi có cuộc gọi đến trên màn hình chỉ hiển thị duy nhất một thanh trượt có dòng chữ “trượt để trả lời” (slide to answer), đó là vì iPhone nhận cuộc gọi trong tình trạng khóa màn hình.

Sở dĩ iPhone được cài đặt như vậy là để người dùng hạn chế bấm nhầm khi không vừa lấy điện thoại từ trong túi hay lúc mới ngủ dậy mắt nhắm mắt mở. Tuy nhiên, cách hiển thị này lại không có phần "trượt để từ chối". Vậy làm thế nào để trong trường hợp này chúng ta từ chối cuộc gọi đến? Không ít người đã phải thắc mắc vấn đề này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận