Kích hoạt Windows 10 Pro 1511, sử dụng vĩnh viễn

Kích hoạt Windows 10 Pro 1511, sử dụng vĩnh viễn

Cụ thể bài viết sẽ hướng dẫn các bạn cách Active Online Windows 10 Pro phiên bản 1511 chỉ với vài bước đơn giản, không cần phải mất thời gian call để Active by Phone. Chỉ với vài phút bỏ ra để làm theo hướng dẫn này, các bạn sẽ có được bản quyền Windows 10 một cách hẳn hoi mà không lo bị mất kích hoạt bất cứ khi nào như khi dùng các tool crack.

Yêu cầu:

- Máy tính của bạn phải chạy Windows 10 bản Pro, ver 1511 November Update (OS build 10586.xxx), có thể vào Run và nhập winver để kiểm tra.

- Đã bật service Windows Update (Các bạn có thể vào Run, nhập services.msc và tìm đến service Windows Update, nhấn vào Start để kích hoạt nó lại nếu như đã tắt trước đó).

- Kết nối Internet trong suốt quá trình thực hiện.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Nhấn chuột phải vào nút Start chọn Command Prompt (Admin) để chạy Command Prompt dưới quyền Admin.

Bước 2: Nếu như các bạn đã lỡ dùng những công cụ crack để kích hoạt Windows, thì hãy nhập vào những lệnh sau để clear sạch key cũ đi.

- Slmgr.vbs -upk (Enter)
- Slmgr.vbs /ckms (Enter)

Khi những bảng thông báo sau hiện hiện lên thì các bạn cứ nhấn OK để tiếp tục.

[​IMG]

Bước 3:
Các bạn nhập vào key sau, rồi nhấn Enter. Khi thông báo hiện lên thì lại chọn OK để tiếp tục.

- Slmgr.vbs /ipk PW48G-MNG8W-B9978-YWBRP-76DGY

[​IMG]

Bước 4:
Tiếp tục gõ lệnh slui 3 vào Command Prompt, nhấn Enter. Bạn sẽ thấy một hộp thoại màu xanh xuất hiện để yêu cầu chúng ta nhập key.

[​IMG]

Bước 5:
Các bạn nhập key này KWWVF-VNVFM-HTVTP-YP824-WFDHC vào khung Product key và chờ một lát Microsoft xác nhận. Tiếp theo các bạn nhấn lần lượt NextClose để hoàn tất việc Active.

[​IMG]

[​IMG]

​Nếu muốn kiểm tra thời hạn bản quyền của Windows, các bạn có thể ở lại cửa sổ Command Prompt và nhập tiếp lệnh sau slmgr.vbs -xpr. Nếu như hiện ra một bảng thông báo như bên dưới thì tức là bạn đã có bản quyền Windows vĩnh viễn.

[​IMG]

Theo Techrum

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận