Lập fanpage Facebook từ tài khoản cá nhân sẽ như thế nào?

Lập fanpage Facebook từ tài khoản cá nhân sẽ như thế nào?

Vừa qua người dùng Facebook đã khá bối rối khi nhận được hàng loạt thông báo về việc một người bạn nào đó lập fanpage Facebook mang tên chính người đó và thêm bạn vào như một thành viên. Điều này được giải thích là vì Facebook mới mở tính năng năng lập fanpage từ tài khoản cá nhân cho người dùng Việt Nam, tính năng mà trước đây Việt Nam thuộc vào nhóm bị giới hạn.

Đến nay chức năng này đang tạm thời bị khóa lại khá nhanh chóng. Nhưng dưới đây chúng ta có thể tìm hiểu qua xem các bước lập fanpage từ tài khoản cá nhân là như thế nào, dù sao trong một số trường hợp người dùng Facebook cũng được thêm tiện ích khi có thêm fanpage cá nhân, không lẫn lộn giữa cuộc sống riêng với công việc, kinh doanh. Tất nhiên việc mở fanpage cá nhân nên có định hướng rõ về nội dung và đối tượng, tránh làm phiền bạn bè.

Nếu thời gian tới tính năng lập fanpage chính thức mở cửa ở Việt Nam thì người dùng Facebook cũng hoàn toàn có thể "unlike" bất kỳ fanpage nào không muốn theo dõi, cộng thêm nhiều biện pháp tránh bị làm phiền khác.

Lập fanpage Facebook từ tài khoản cá nhân như thế nào?

Địa chỉ để người dùng Facebook lập fanpage từ tài khoản cá nhân là facebook.com/pages/create/migrate, ở đó người dùng muốn có thêm fanpage chỉ cần làm theo các bước, trong đó có thể đổi tên fanpage khác với tài khoản cá nhân gốc nếu muốn.

e1-lap-fanpage-facebook-tu-tai-khoan-ca-nhan-se-nhu-the-nao-tao-fanpage-facebook-tu-tai-khoan-ca-nhan.jpg

Địa chỉ để người dùng Facebook lập fanpage từ tài khoản cá nhân là facebook.com/pages/create/migrate, bấm Get Started để bắt đầu.

e2-lap-fanpage-facebook-tu-tai-khoan-ca-nhan-se-nhu-the-nao-tao-fanpage-facebook-tu-tai-khoan-ca-nhan.jpg

Bấm Continue.

e3-lap-fanpage-facebook-tu-tai-khoan-ca-nhan-se-nhu-the-nao-tao-fanpage-facebook-tu-tai-khoan-ca-nhan.jpg

Bấm Edit với phần tên và các thông tin khác nếu muốn.

Một điều khá quan trọng khi lập fanpage từ tài khoản cá nhân là chọn bạn bè thêm vào làm thành viên sao cho phù hợp, tránh làm phiền tới người không có nhu cầu liên quan đến định hướng nội dung fanpage.

e11-lap-fanpage-facebook-tu-tai-khoan-ca-nhan-se-nhu-the-nao-tao-fanpage-facebook-tu-tai-khoan-ca-nhan.jpg

Một điều khá quan trọng khi lập fanpage từ tài khoản cá nhân là chọn bạn bè thêm vào làm thành viên sao cho phù hợp, tránh làm phiền tới người không có nhu cầu liên quan đến định hướng nội dung fanpage.

e12-lap-fanpage-facebook-tu-tai-khoan-ca-nhan-se-nhu-the-nao-tao-fanpage-facebook-tu-tai-khoan-ca-nhan.jpg

Bấm Finish để hoàn tất quá trình lập fanpage cá nhân.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận