Tuyển tập những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua

Tuyển tập những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua

Game đua xe mô-tô với đồ họa cực đẹp dành cho người yêu tốc độ

Game đua xe mô-tô với đồ họa đẹp mắt cho người yêu tốc độ

Bạn là người yêu tốc độ và từng mơ ước được ngồi trên những chiếc xe phân khối lớn để có thể khám phá những địa danh mới? Nếu vẫn chưa có điều kiện để biến giấc mơ thành hiện thực, Traffic Rider sẽ giúp bạn phần nào trải nghiệm được giấc mơ đó.

Traffic Rider là game miễn phí (dành cho cả Android lẫn iOS) cho phép người chơi “cầm cương” những chú “ngựa sắt” để khám phá những cung đường trong game. Trong Traffic Rider, người chơi sẽ điều khiển những chiếc xe máy để khám phá những tuyến đường khác nhau, cùng với đó là thực hiện những nhiệm vụ do trò chơi cung cấp.

Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động như thật cùng cách chơi đơn giản nhưng rất thú vị và đời thực chính là những ưu điểm của trò chơi này. Việc hoàn thành các nhiệm vụ, từ đó cho phép người dùng nâng cấp những mẫu xe mới hiện đại hơn, tốc độ cao hơn chính là ưu điểm và tính năng hấp dẫn nhất của trò chơi. Ngoài ra, game cũng mang đến cho người chơi nhiều cung đường khác nhau với phong cảnh xung quanh các tuyến đường khác nhau khiến cho người chơi không bị nhàm chán.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 2.3.3 trở lên) hoặc phiên bản dành cho iOS tại đây(tương thích iOS 6.0 trở lên).

Xem thêm hướng dẫn về game Traffic Rider đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Cách nhanh nhất để gỡ bỏ phần mềm trên Windows

Tuyển tập những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua

Thông thường, để gỡ bỏ một phần mềm ra khỏi Windows, người dùng phải sử dụng chức năng Uninstall từ cửa sổ Control Panel, sau đó chọn phần mềm cần gỡ bỏ từ danh sách các phần mềm hiện ra. Chức năng thậm chí còn phức tạp và trải qua nhiều bước hơn đối với người dùng Windows 10.

Nếu không muốn phải trải qua quá nhiều bước để gỡ bỏ một phần mềm từ Windows thì Windows Uninstaller sẽ là một công cụ hữu ích.

Windows Uninstaller là công cụ miễn phí, cho phép người dùng tiến hành gỡ bỏ các phần mềm đã cài đặt trên Windows một cách nhanh chóng từ bất kỳ đâu, thậm chí ngay từ màn hình desktop.

Với Windows Uninstaller, nếu vô tình phát hiện ra một phần mềm cũ đã từng được cài đặt khá lâu trên máy tính trước đó, người dùng có thể dễ dàng tiến hành gỡ bỏ ngay phần mềm này mà không cần phải trải qua nhiều bước như khi sử dụng công cụ gỡ bỏ phần mềm mặc định trên Windows.

Download phần mềm miễn phí tại đây hoặc tại đây.

Xem thêm hướng dẫn sử dụng phần mềm đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Truy tìm virus phát tán qua Facebook có thể âm thầm cài vào máy tính người dùng

Tuyển tập những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua

Sau một khoảng thời gian im ắng thì tình trạng phát tán virus, mã độc trên Facebook lại xuất hiện với quy mô lớn hơn và cũng khó diệt hơn trước rất nhiều. Thậm chí có nhiều loại virus có thể ngầm ngầm cài vào máy tính khi bạn lướt Facebook liên tục.

Bài viết đã được Dân trí giới thiệu tại đây có thể giúp người dùng kiểm soát tài khoản Facebook của mình và giúp bạn phát hiện những “kẻ lạ mặt” có thể ẩn chứa trong trình duyệt do những loại virus phát tán qua Facebook cài đặt vào.

Phần mềm chuyên nghiệp giúp tối ưu chất lượng và giảm rung trên video

Tuyển tập những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua

Những đoạn video được quay bằng điện thoại, máy ảnh hoặc các loại máy quay phim cầm tay thường bị rung hoặc hình ảnh kém ổn định, đôi khi khiến cho đoạn nội dung quay được rất khó xem và tạo cảm giác khó chịu khi xem. Hoặc đôi khi chất lượng đoạn phim bạn quay được không tốt như mong muốn, với màu sắc quá sáng hoặc quá tối...

VideoMizer là phần mềm cho phép người dùng tối ưu chất lượng hình ảnh và màu sắc trong file video chỉ bằng một vài cú click chuột. Đặc biệt phần mềm còn trang bị tính năng cho phép khử rung trong trường hợp đoạn video bị quay quá rung hoặc hình ảnh không được ổn định.

Download bản dùng thử của phần mềm tại đây, sau đó truy cập vào đây, điền họ, tên và địa chỉ email vào khung tương ứng rồi nhấn nút “Request serial number” để nhận mã bản quyền miễn phí của phần mềm.

Xem thêm hướng dẫn sử dụng VideoMizer đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Bản quyền miễn phí phần mềm bảo mật toàn diện và mạnh mẽ

Tuyển tập những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm bảo mật đủ mạnh để bảo vệ máy tính chống lại sự tấn công và xâm nhập của virus cũng như mã độc? Panda Global Protecion là gói phần mềm bảo mật toàn diện nhất hiện nay của Panda Security- hãng phần mềm nổi tiếng, được đánh giá cao về chất lượng và độ tin cậy.

Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ các công cụ cần thiết nhất để bảo vệ an toàn cho máy tính của bạn, bao gồm các công cụ diệt virus để chống lại các phần mềm gây hại, tường lửa để kiểm soát dữ liệu vào/ra trên hệ thống, các công cụ lọc thư rác, phát hiện và ngăn chặn các trang web lừa đảo khi duyệt web… phần mềm còn cung cấp chức năng quét file rác cũng như chống phân mảnh ổ cứng máy tính để giúp hệ thống hoạt động nhẹ nhàng, mượt mà hơn.

Download bản dùng thử của phần mềm tại đây.

Đây là phiên bản sử dụng thử đã được tích hợp sẵn mã bản quyền, do Panda Security cung cấp, do vậy bạn chỉ việc download và cài đặt phần mềm mà không cần quan tâm đến vẫn đề mã bản quyền.

Xem thêm hướng dẫn kích hoạt bản quyền cũng như các tính năng nổi bật của phần mềm đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Phạm Thế Quang Huy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận