Ám ảnh với phim ngắn về cuộc trốn chạy phi cơ không người lái đầy tuyệt vọng

Ám ảnh với phim ngắn về cuộc trốn chạy phi cơ không người lái đầy tuyệt vọng

Một người đàn ông tỉnh giấc, thấy mình đang ở trên một cánh đồng trống và bị một phi cơ không người lái đuổi theo. Anh bắt đầu cuộc đua sinh tồn trong tuyệt vọng…

Phim ngắn Sentinel

Trên đây là bối cảnh bộ phim ngắn kết hợp khoa học viễn tưởng và hành động do Ryan Connoly đạo diễn: Sentinel. Ryan cũng đóng luôn các vai trò biên kịch và biên tập cho bộ phim ngắn chưa đầy 5 phút này.

Phim ngắn với chủ đề khoa học viễn tưởng Sentinel vừa được công chiếu đầu tuần trước trên YouTube và Vimeo. Theo TheVerge, Sentinel không chỉ đơn giản là cuộc trốn chạy tuyệt vọng của người đàn ông khỏi thiết bị có thể trở thành kẻ kết thúc cuộc đời anh như những thước phim ban đầu. Những kỳ vọng của đạo diễn chỉ được bộc lộ vào cuối phim, khi nhân vật chính tìm thấy một khẩu súng trường: anh ta chỉ là một phần của một trò chơi bạo lực nào đó.

Bộ phim ngắn lành nghề Sentinel đã chứng minh cho khán giả thấy rằng, không nhất thiết phải có các cuộc đối thoại để kể được một câu chuyện kích thích óc tò mò.

Kênh Youtube Punished Pops còn tặng thêm cho khán giả một số cảnh hậu trường về cách chế tạo súng trường trong phim từ mút xốp EVA, nam châm và các ống nước bằng nhựa:

Ryan Connoly

Ryan Connoly là nhà làm phim trẻ tuổi người Mỹ sinh năm 1982, tốt nghiệp chương trình làm phim của trường đại học tư Full Sail (Florida). Tác phẩm nổi tiếng nhất của Ryan là series dạy làm phim trực tuyến có hơn một triệu lượt xem trên Youtube từ tháng 12 năm ngoái (2016): Film Riot.

Ám ảnh với phim ngắn về cuộc trốn chạy phi cơ không người lái đầy tuyệt vọng

Đạo diễn trẻ Ryan Connolly (Ảnh: Wikipedia)

Steve Trần (Theo TheVerge)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận