Apple đưa thêm 3 sản phẩm vào danh sách lỗi thời

Apple đưa thêm 3 sản phẩm vào danh sách lỗi thời

Theo MacRumors, Mac Pro và hai bộ định tuyến không dây được liệt kê ở trên đã trở thành các sản phẩm lỗi thời, trong khi tại Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ đây vẫn là các sản phẩm được gắn mác "cũ" .
Apple định nghĩa "cũ" là những sản phẩm không được sản xuất trong hơn 5 năm nhưng ít hơn 7 năm; trong khi đó các sản phẩm "lỗi thời" đã ngừng sản xuất hơn 7 năm. Mac và các sản phẩm khác nằm trong danh sách cũ và lỗi thời nói chung không còn đủ điều kiện cho các dịch vụ phần cứng của Apple.
Apple thiết kế lại Mac Pro vào năm 2013, và một phiên bản Mac Pro mới với các tính năng cao cấp sẽ ra mắt sau năm 2017. Khi khách hàng chờ đợi một chiếc máy Mac Pro mới, các máy hiện tại đã giảm giá đáng kể. Hiện chiếc Mac Pro 4 nhân đã ngừng sản xuất, và chiếc máy tính 6 nhân đã có mức giá phổ thông.
Apple đã đóng cửa bộ phận router không dây vào năm ngoái, đưa các kỹ sư làm việc cho dòng sản phẩm AirPort vào các nhóm sản phẩm khác, trong đó có một phần làm việc với Apple TV.
Hiện tại, Apple vẫn bán AirPort Express (99 USD) và các router không dây cao cấp AirPort Extreme thế hệ thứ 6 (199 USD). Công ty cũng bán một bộ định tuyến không dây tích hợp bộ lưu trữ mạng AirPort Time Capsule với dung lượng 2 TB (299 USD) và 3 TB (399 USD), nhưng thiết bị này đã không được làm mới lại từ năm 2013.

Hiếu Trung

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận